Cô Vợ Hờ - Just Go With It Việt Sub (2011)RSS Cô Vợ Hờ - Just Go With It Việt Sub (2011)
Cô Vợ Hờ - Just Go With It
Diễn viên: Adam Sandler, Jennifer Aniston, Brooklyn Decker
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Danny là một bác sĩ phẫu thuật thẫm mỹ thành đạt nhưng lại giả vờ là một người có cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc để tiếp cận với các phụ nữ khác. Một ngày, Danny gặp Palmer, ngưởi phụ nữ trong mơ của mình, anh đã không dùng chiêu tán tỉnh cũ nữa, nhưng Palmer vẫn sớm có những nghi ngờ về Danny.
Sáng Mắt Open Your Eyes.Diễn Viên: Châu Hải My,Lữ Lương Vỹ,Mạnh Quảng My

Sáng Mắt Open Your EyesViệt Sub Năm: 1997

Chàng trai trẻ César giàu có và thành đạt, anh nổi tiếng hơn nữa khi thay bồ như thay áo - Mỗi đêm một nàng. Trong một đêm quá phê với người đẹp bên mình, anh đã gây tai nạn. Gương mặt biến dạng phải ẩn sau tấm mặt nạ, bị kết án giết người và bóc lịch... mọi sự dường như kết thúc với anh cho đến khi vị bác sĩ tâm thần Antonio xuất hiện.

Đệ Nhất Phu Nhân Jackie.Diễn Viên: Châu Hải My,Lữ Lương Vỹ,Mạnh Quảng My

Đệ Nhất Phu Nhân JackieViệt Sub Năm: 2016

Jackie là một bức chân dung của một trong những khoảnh khắc quan trọng nhất và bi thảm trong lịch sử nước Mỹ, nhìn qua con mắt của các Đệ nhất phu nhân. Jackie đặt chúng ta vào thế giới của cô trong những ngày ngay sau vụ ám sát chồng.

Ám Sát Reagan Killing Reagan.Diễn Viên: Tim Matheson,Joel Murray,Cynthia Nixon

Ám Sát Reagan Killing ReaganViệt Sub Năm: 2016

Vào tháng 3 năm 1981, chỉ 69 ngày sau khi nhậm chức, Ronald Reagan - tổng thống thứ 40 của Hoa Kỳ - bị ám sát bên ngoài khách sạn Washington Hilton. Với kịch bản chân thực cùng diễn xuất thuyết phục, phim đi sâu vào khai thác động cơ của kẻ ảm sát lẫn quá trình hồi phục của ông Reagan.

Unknown2019-10-22 07:37:10

Cô Vợ Hờ - Just Go With It Việt Sub (2011)

danny là một bác sĩ phẫu thuật thẫm mỹ thành đạt nhưng lại giả vờ là một người có cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc để tiếp cận với các phụ nữ khác một ngày danny gặp palmer ngưởi phụ nữ trong mơ của mình anh đã không dùng chiêu tán tỉnh cũ nữa nhưng palmer vẫn sớm có những nghi ngờ về dannycô vợ hờ,xem phim cô vợ hờ,download cô vợ hờ,xem online cô vợ hờ hd,xem cô vợ hờ nhanh,tai phim cô vợ hờ,just go with it,xem phim just go with it,download just go with it,xem online just go with it hd,xem just go with it nhanh,tai phim just go with it,adam sandler,jennifer aniston,brooklyn decker