Trại Giam Nữ 99 Women

Trại Giam Nữ 99 WomenViệt Sub Năm: 1969

Mercedes McCambridge vô tình trở nên vui nhộn trong vai người cai ngục đồng tính nữ tàn bạo Thelma Diaz, châm ngòi cho những đoạn hội thoại khó hiểu với nọc độc cực mạnh trong một màn trình diễn hống hách đến mức trở thành tác phẩm kinh điển.

Nàng Serena Serena.Diễn Viên: Bradley Cooper,Jennifer Lawrence,Rhys Ifans

Nàng Serena SerenaViệt Sub Năm: 2014

Serena là tác phẩm điện ảnh dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Ron Rash, ra mắt trong năm 2008. Lấy bối cảnh thập niên 1930 - cũng là thời kỳ nước Mỹ rơi vào cuộc đại suy thoái - Serena xoay quanh một đôi vợ chồng mới kết hôn và chuyển tới vùng Bắc Carolina để thâu tóm ngành công nghiệp gỗ.

Vòng Xoay Cám Dỗ Wonder Wheel.Diễn Viên: Justin Timberlake,Jim Belushi,Juno Temple

Vòng Xoay Cám Dỗ Wonder WheelThuyết Minh Năm: 2017

của cuộc đời Ginny (Kate Winslet đóng), một phụ nữ luống tuổi, từng theo đuổi nghiệp diễn viên nhưng đành an phận làm phục vụ tại một nhà hàng nhỏ; và sống cùng người chồng thô lỗ, cục mịch.

Tokyo Khi Đêm Về 愛の新世界 - A New Love In Tokyo.Diễn Viên: Justin Timberlake,Jim Belushi,Juno Temple

Tokyo Khi Đêm Về 愛の新世界 - A New Love In TokyoViệt Sub Năm: 1994

Trong giai đoạn này xã hội Nhật nói chung và đặc biệt là Tokyo nói riêng đang có những thay đổi và cải cách rất lớn, ngành công nghiệp giải trí phim người lớn nổi lên và được định hướng rất rõ ràng. Tuy nhiên, ít ai biết cuộc sống đời thường của các nữ diễn viên khó khăn và bấp bênh như thế nào.

Cuộc Đời Bất Hạnh Của Gervaise Gervaise.Diễn Viên: Justin Timberlake,Jim Belushi,Juno Temple

Cuộc Đời Bất Hạnh Của Gervaise GervaiseViệt Sub Năm: 1956

Gervaise là một bộ phim Pháp năm 1956 do René Clément làm đạo diễn dựa trên cuốn tiểu thuyết L’Assommoir (Quán rượu thấp hèn) của văn hào Émile Zola. Bộ phim đã được đề cử cho Phim nói tiếng nước ngoài hay nhất tại lễ trao giải Oscar lần thứ 29. Phim cũng đã chiến thắng giòn giã tại BAFTA lần thứ 10 và cả giải thưởng Hiệp hội phê bình phim New York.

Xem Phim Từ Khi Chúng Ta Tan Vỡ - After We Collided Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tessa young luôn cảm thấy ngột ngạt trong mối quan hệ phức tạp với hardin scott sau lần chia tay đầy đứt mẻ tình cảm cô bắt đầu thực tập tại nhà xuất bản vance thì khiến đồng nghiệp mới trevor bị thu húttừ khi chúng ta tan vỡ,xem phim từ khi chúng ta tan vỡ,download từ khi chúng ta tan vỡ,xem online từ khi chúng ta tan vỡ hd,xem từ khi chúng ta tan vỡ nhanh,tai phim từ khi chúng ta tan vỡ,after we collided,xem phim after we collided,download after we collided,xem online after we collided hd,xem after we collided nhanh,tai phim after we collided