Trường Bạch: Linh Xà Truyện - Legend Of Snake Việt Sub (2021)RSS Trường Bạch: Linh Xà Truyện - Legend Of Snake Việt Sub (2021)
Trường Bạch: Linh Xà Truyện - Legend Of Snake
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nữ quỷ tên Bai Su Su sở hữu dòng máu linh hồn, một nguyên tố mạnh mẽ sẽ củng cố đáng kể sức mạnh của một thợ săn quỷ. Bị che mắt bởi lòng tham và ham muốn sức mạnh của mình, những người thợ săn quỷ tìm cách làm hại con quỷ rắn để thu lợi riêng.
Triệu Tử Long Zhao Zilong

Triệu Tử Long Zhao ZilongThuyết Minh Năm: 2020

Chiến thần ngày xưa đã trở lại với con đường trở thành một anh hùng. Năm xưa Triệu Vân vì bị bỏ rơi nên cảm thấy chán nản, quyết định lên núi sống ẩn cư. Nhiều năm sau ông được Lưu Bị mời tham gia vào trận chiến, vì giữ lời hứa với mình mà Triệu Vân đồng ý chiến đấu vì Lưu Bị. Sau cùng ông cảm kích trước lòng nhân từ của Lưu Bị.

Bạch Ngư Nữ Mermaid Bound.Diễn Viên: Dominic Cooper,Luke Evans,Zach Mcgowan

Bạch Ngư Nữ Mermaid BoundThuyết Minh Năm: 2020

được soạn thảo kịch bản bởi cặp đôi Vương Kiều và Lý Lôi, kể về câu chuyện tình giữa Bạch Thu Luyện và Liễu Mộng Bạch. Vốn là một yêu tinh cá xinh đẹp, tốt bụng nhưng với đuôi cá chưa thể tiến hóa thì cô vẫn rất khó khăn di chuyển trên cạn và bị con người nhìn với sự khác lạ.

Thị Trấn Kỳ Lân Kirin Mirage Town.Diễn Viên: Dominic Cooper,Luke Evans,Zach Mcgowan

Thị Trấn Kỳ Lân Kirin Mirage TownViệt Sub Năm: 2021

Châu Khôn một lòng tu luyện, Lý Kiều Nhiên một lòng muốn trừ gian diệt bạo, hai người vốn là trúc mã lại không nhưng từ bé lại không hợp nhau. Nhưng một chuyện li kì đã khiến số phận hai người bị cuốn vào nhau.

Unknown2024-04-25 15:37:06

Trường Bạch: Linh Xà Truyện - Legend Of Snake Việt Sub (2021)

một nữ quỷ tên bai su su sở hữu dòng máu linh hồn một nguyên tố mạnh mẽ sẽ củng cố đáng kể sức mạnh của một thợ săn quỷ bị che mắt bởi lòng tham và ham muốn sức mạnh của mình những người thợ săn quỷ tìm cách làm hại con quỷ rắn để thu lợi riêngtrường bạch,linh xà truyện,xem phim trường bạch,linh xà truyện,download trường bạch,linh xà truyện,xem online trường bạch,linh xà truyện hd,xem trường bạch,linh xà truyện nhanh,tai phim trường bạch,linh xà truyện,legend of snake,xem phim legend of snake,download legend of snake,xem online legend of snake hd,xem legend of snake nhanh,tai phim legend of snake