Huyền Thoại Chưa Kể - Ác Quỷ Dracula: Dracula Untold Việt Sub (2014)RSS Huyền Thoại Chưa Kể - Ác Quỷ Dracula: Dracula Untold Việt Sub (2014)
Huyền Thoại Chưa Kể - Ác Quỷ Dracula: Dracula Untold
Diễn viên: Dominic Cooper, Luke Evans, Zach Mcgowan
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bí Mật Ác Quỷ Dracula - Dracula Untold được cho là sẽ hòa trộn giữa câu chuyện thật về cuộc đời vương công Vlad xứ Wallachia - người được xem như nguyên mẫu cho Dracula, cùng những yếu tố giả tưởng.
Thanh Xà Green Snake

Thanh Xà Green SnakeThuyết Minh Năm: 1993

chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Lý Bích Hoa. Lý do cái tên “Thanh Xà” chứ không phải “Thanh Xà Bạch Xà” là vì bộ phim đi theo nguyên tác tiểu thuyết, thông qua sự hiếu kỳ muốn khám phá nhân tính và sự giác ngộ luân lý nhân sinh của Tiểu Thanh mà tái hiện lại câu chuyện cổ.

Huyền Thoại Hercules The Legend Of Hercules.Diễn Viên: Kellan Lutz,Gaia Weiss,Scott Adkins

Huyền Thoại Hercules The Legend Of HerculesThuyết Minh Năm: 2014

Hercules: The Legend Begins kể về hành trình gian nan của Hercules để giành lại người anh yêu là công chúa xứ Crete, vốn đã được hứa hôn cho anh trai của Hercules. Chính bởi vậy, anh vấp phải sự phản đối của gia đình và bị cha đẩy đi lưu vong. Sau đó, Hercules bị bán như một tên nô lệ rồi trở thành đấu sĩ và nhận ra bản thân là một á thần.

Mỹ Hầu Vương The Monkey King.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Châu Nhuận Phát,Quách Phú Thành

Mỹ Hầu Vương The Monkey KingThuyết Minh Năm: 2014

The Monkey King (Mỹ Hầu Vương), là câu chuyện về cuộc đời của Tôn Ngộ Không trước chuyến tháp tùng Đường Tăng đi Ấn Độ thỉnh kinh. Ngưu Ma Vương vì muốn đưa người vợ yêu là Thiết phiến công chúa và con trai là Hồng hài nhi lên thiên đàng nên đã xúi giục Tôn Ngộ Không tấn công triều đình.

Giải Cứu Ngộ Không Save Wukong.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Châu Nhuận Phát,Quách Phú Thành

Giải Cứu Ngộ Không Save WukongViệt Sub Năm: 2018

Cẩm Mao Thử phụ trách canh đèn, nhân lúc Như Lai Phật Tổ bế quan ở Hóa Long Trì, khóa chặt Hóa Long Trì, giả truyền pháp chỉ Như lai, dùng thân phận Địa Dũng Phu Nhân cai quản nhân gian. Bị Đấu Chiến Thắng Phật Tôn Ngộ Không biết rõ âm mưu, Địa Dũng Phu Nhân giả dạng làm Đường Tăng, dùng Như Lai Hàng Ma Xử đánh Tôn Ngộ Không rơi xuống phàm gian.

Unknown2020-06-30 08:31:41

Huyền Thoại Chưa Kể - Ác Quỷ Dracula: Dracula Untold Việt Sub (2014)

bí mật ác quỷ dracula dracula untold được cho là sẽ hòa trộn giữa câu chuyện thật về cuộc đời vương công vlad xứ wallachia người được xem như nguyên mẫu cho dracula cùng những yếu tố giả tưởnghuyền thoại chưa kể,xem phim huyền thoại chưa kể,download huyền thoại chưa kể,xem online huyền thoại chưa kể hd,xem huyền thoại chưa kể nhanh,tai phim huyền thoại chưa kể,ác quỷ dracula,dracula untold,xem phim ác quỷ dracula,dracula untold,download ác quỷ dracula,dracula untold,xem online ác quỷ dracula,dracula untold hd,xem ác quỷ dracula,dracula untold nhanh,tai phim ác quỷ dracula,dracula untold,dominic cooper,luke evans,zach mcgowan