Merlin Và Cuộc Chiến Của Rồng - Merlin And The War Of The Dragons Thuyết Minh (2008)RSS Merlin Và Cuộc Chiến Của Rồng - Merlin And The War Of The Dragons Thuyết Minh (2008)
Merlin Và Cuộc Chiến Của Rồng - Merlin And The War Of The Dragons
Diễn viên: Simon Lloyd, Roberts, Joseph Stacey, Dylan Jones
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nước Anh thế kỷ thứ 5, Chàng trai Merlin đấu tranh cho vị trí của mình trong vùng đất nổi tiếng dưới sự giám hộ của The Mage, một pháp sư địa phương, người đã nhìn thấy tiềm năng ma thuật của cậu, cũng như đối mặt với người bạn cũ của mình, Vendiger
Trấn Hồn Ca Monster Hunters

Trấn Hồn Ca Monster HuntersViệt Sub Năm: 2020

Tiểu phân đội bắt yêu tập hợp, trảm yêu trừ ma bảo vệ hòa bình! Trấn nhỏ yên bình đột nhiên yêu quái xuất hiện khắp nơi, các thầy bắt yêu nóng lòng muốn thử.

Đại Thiên Bồng Big Awning

Đại Thiên Bồng Big AwningThuyết Minh Năm: 2020

Tôn Ngộ Không đại náo thiên cung , Thiên Bồng giao chiến nhưng cả 2 không phân thắng bại. Sau khi Tôn Ngộ Không bị áp chế dưới Ngũ Chỉ Sơn, Thiên Bồng Nguyên Soái nhận lệnh xuống hạ giới diệt trừ hậu họa.

Phong Ma Truyện Legend Of The Demon Seal

Phong Ma Truyện Legend Of The Demon SealViệt Sub Năm: 2019

kể về nhân vật nữ chính Phong Tuyết là một người con gái có ước mơ, vào làm việc tại một công ty truyện tranh, vốn dĩ muốn thể hiện bản thân và thực hiện ước mơ vẽ truyện tranh của mình, nhưng chưa từng nghĩ tới có vô vàn rào cản ngăn cản những nguyên tắc của bản thân.

Unknown2020-07-02 13:17:33

Merlin Và Cuộc Chiến Của Rồng - Merlin And The War Of The Dragons Thuyết Minh (2008)

nước anh thế kỷ thứ 5 chàng trai merlin đấu tranh cho vị trí của mình trong vùng đất nổi tiếng dưới sự giám hộ của the mage một pháp sư địa phương người đã nhìn thấy tiềm năng ma thuật của cậu cũng như đối mặt với người bạn cũ của mình vendigermerlin và cuộc chiến của rồng,xem phim merlin và cuộc chiến của rồng,download merlin và cuộc chiến của rồng,xem online merlin và cuộc chiến của rồng hd,xem merlin và cuộc chiến của rồng nhanh,tai phim merlin và cuộc chiến của rồng,merlin and the war of the dragons,xem phim merlin and the war of the dragons,download merlin and the war of the dragons,xem online merlin and the war of the dragons hd,xem merlin and the war of the dragons nhanh,tai phim merlin and the war of the dragons,simon lloyd,roberts,joseph stacey,dylan jones