Trò Chơi Bầy Cừu - Lamb Game Việt Sub (2023)RSS Trò Chơi Bầy Cừu - Lamb Game Việt Sub (2023)
Trò Chơi Bầy Cừu - Lamb Game
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về hồng kông, 1996. Wang Cui Ying bị bọn cướp bắt làm con tin trong đám cưới của cô và chứng kiến ​​chồng mình chết dưới họng súng của bọn cướp. Không thể thoát ra khỏi sương mù, cô hiện đang làm việc trong một trường bắn cung.
Âm Lượng Huỷ Diệt Desibel.Diễn Viên: Jesse Metcalfe,Amber Tamblyn And Michael Douglas

Âm Lượng Huỷ Diệt DesibelViệt Sub Năm: 2022

Một quả bom đã được phát hiện ở trung tâm thành phố. Đó là một quả bom đặc biệt sẽ phát nổ khi âm thanh tăng lên. Bất kỳ tiếng ồn nào và một quả bom sẽ phát nổ! Cựu Trung đội trưởng Kang Do-Yeong được tôn sùng như một anh hùng dân tộc vì đã cứu nhiều người của mình trong một vụ tai nạn tàu ngầm.

Monkey Man Báo Thù Monkey Man.Diễn Viên: Jesse Metcalfe,Amber Tamblyn And Michael Douglas

Monkey Man Báo Thù Monkey ManViệt Sub Năm: 2024

Một chàng trẻ vô danh, đã bắt đầu cuộc hành trình trả thù chống lại những kẻ lãnh đạo tham nhũng đã sát hại mẹ anh và đàn áp những người nghèo khổ và yếu thế hơn.

Unknown2023-09-27 14:53:19

Trò Chơi Bầy Cừu - Lamb Game Việt Sub (2023)

nói về hồng kông 1996 wang cui ying bị bọn cướp bắt làm con tin trong đám cưới của cô và chứng kiến ​​chồng mình chết dưới họng súng của bọn cướp không thể thoát ra khỏi sương mù cô hiện đang làm việc trong một trường bắn cungtrò chơi bầy cừu,xem phim trò chơi bầy cừu,download trò chơi bầy cừu,xem online trò chơi bầy cừu hd,xem trò chơi bầy cừu nhanh,tai phim trò chơi bầy cừu,lamb game,xem phim lamb game,download lamb game,xem online lamb game hd,xem lamb game nhanh,tai phim lamb game