Tôi Là Kẻ Giết Người - Beyond A Reasonable Doubt Việt Sub (2009)RSS Tôi Là Kẻ Giết Người - Beyond A Reasonable Doubt Việt Sub (2009)
Tôi Là Kẻ Giết Người - Beyond A Reasonable Doubt
Diễn viên: Jesse Metcalfe, Amber Tamblyn And Michael Douglas
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Remake của bộ phim 1956 noir phim "Beyond Reasonable Doubt", trong đó kế hoạch để lộ một luật sư quận tham nhũng của một nhà văn có một biến bất ngờ.
Truy Sát Ông Trùm 2 Don 2.Diễn Viên: Farhakhtar

Truy Sát Ông Trùm 2 Don 2Thuyết Minh Năm: 2011

5 năm qua đi, Don đã là ” bưởng ” của các điểm giao dịch buôn bán ma túy lớn nhỏ của cả Châu Á và lần này, Don muốn xâm nhập thị trường Châu Âu. Tuy nhiên, có một món mà có giá trị gấp mấy lần buôn bán thuốc phiện… Với khả năng của mình, Don có thành công và cuộc sống của Don liệu có phải tiếp tục lẩn trốn nữa hay ko? Hãy xem phim và bạn sẽ có câu trả lời bạn mong muốn

Gia Tộc Gucci House Of Gucci.Diễn Viên: Farhakhtar

Gia Tộc Gucci House Of GucciThuyết Minh Năm: 2021

Khi Patrizia Reggiani, một người ngoài cuộc có xuất thân khiêm tốn, kết hôn với gia đình Gucci, tham vọng không thể kiềm chế của cô bắt đầu làm sáng tỏ di sản của họ và gây ra một vòng xoáy liều lĩnh của sự phản bội, suy đồi, trả thù và cuối cùng là… giết người.

Những Trái Tim Cô Đơn Lonely Hearts.Diễn Viên: Farhakhtar

Những Trái Tim Cô Đơn Lonely HeartsViệt Sub Năm: 2006

Điển trai, trang phục luôn đúng mốt, cử chỉ lịch thiệp, Raymond Fernandez (Jared Leto) là một tên đạo chích đặc biệt. Các diễn viên trong phim John Travolta, James Gandolfini, Jared Leto, Salma Hayek do Todd Robinson làm đạo diễn.

Quái Vật Monster: Kaibutsu.Diễn Viên: Farhakhtar

Quái Vật Monster: KaibutsuViệt Sub Năm: 2013

kể về câu chuyện cảnh sát Takeo Kosai (Koichi Sato) sắp sửa bị giáng chức. Anh ta sau đó đã lên kế hoạch cố giăng bẫy Akira Dojima (Jun Kaname) – là người đã bắt cóc và giết hại một bé gái 8 tuổi vào 15 năm về trước, đó là một vụ án mà anh không thể nào quên. Nhưng mọi thứ lại không như mong đợi khi Risa Fujiidera (Mikako Tabe)

Công Bằng Equity.Diễn Viên: Farhakhtar

Công Bằng EquityViệt Sub Năm: 2016

Naomi Bishop là một chuyên gia đầu tư ở ngân hàng quyết tâm phải tẩy sạch một vết ố trong sự nghiệp của cô để lấy lại danh tiếng lẫy lừng như trước kia. Đó quả thật là một thách thức trong ngành tài chính mà phái mạnh dường như là kẻ thống trị. Khi Naomi động viên cô nên chuyển tới quản lý bộ phận công nghệ IPO mới đang phát triển

Unknown2020-07-05 13:50:51

Tôi Là Kẻ Giết Người - Beyond A Reasonable Doubt Việt Sub (2009)

remake của bộ phim 1956 noir phim beyond reasonable doubt trong đó kế hoạch để lộ một luật sư quận tham nhũng của một nhà văn có một biến bất ngờtôi là kẻ giết người,xem phim tôi là kẻ giết người,download tôi là kẻ giết người,xem online tôi là kẻ giết người hd,xem tôi là kẻ giết người nhanh,tai phim tôi là kẻ giết người,beyond a reasonable doubt,xem phim beyond a reasonable doubt,download beyond a reasonable doubt,xem online beyond a reasonable doubt hd,xem beyond a reasonable doubt nhanh,tai phim beyond a reasonable doubt,jesse metcalfe,amber tamblyn and michael douglas