Cuộc Chiến Băng Nhóm - Gang Land (Pariah) Việt Sub (1998)RSS Cuộc Chiến Băng Nhóm - Gang Land (Pariah) Việt Sub (1998)
Cuộc Chiến Băng Nhóm - Gang Land (Pariah)
Diễn viên: Angela Jones, Damon Jones, Joe Wood
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1998
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi các băng nhóm ngầm của Holywood bắt đầu lấn chiếm lãnh thổ của nhau, thì lòng trung thành của các thành viên trong băng nhóm được quyết định bởi màu da, nỗi đau , bạo lực và tuân theo luật rừng.
Điều Không Thể Giết Ta What Doesn’T Kill You.Diễn Viên: Amanda Peet,Donnie Wahlberg,Ethan Hawke,Mark Ruffalo

Điều Không Thể Giết Ta What Doesn’T Kill YouThuyết Minh Năm: 2008

Paulie và Brian là những người bạn từ thưở nhỏ. Họ cùng lớn lên và vật lộn để tồn tại trên những con phố đầy tệ nạn ở South Boston. Như nhiều đứa trẻ cùng khu vực, cả hai đều tham gia băng đảng và thực hiện nhiều phi vụ phạm pháp. Nhưng rồi một ngày, Brian cảm thấy khó khăn để tiếp tục cuộc sống của một kẻ phạm pháp, sự lạc nhịp trong tình bạn với Paulie và trong mối quan hệ với vợ và các con.

Tội Ác Liên Hoàn Who Killed Cock Robin.Diễn Viên: Amanda Peet,Donnie Wahlberg,Ethan Hawke,Mark Ruffalo

Tội Ác Liên Hoàn Who Killed Cock RobinThuyết Minh Năm: 2017

do Trình Vĩ Hào đạo diễn và biên kịch xoay quanh anh chàng Tiểu Tề (Trang Khải Huân) - người đang làm việc tại một toà soạn không may trở thành nhân chứng bất đắc dĩ của một vụ tai nạn xe cộ vào một đêm mưa gió. Trong vụ tại nạn đó, người lái xe tử vong tại chỗ, còn cô gái ngồi ở ghế phụ Từ Á Đình (Kha Giai Yến) được đưa tới bệnh viện

Máu Lạnh Cold Blood.Diễn Viên: Jean Reno,Sarah Lind,Joe Anderson

Máu Lạnh Cold BloodViệt Sub Năm: 2019

Một người đàn ông sống cô lập trong cabin ở rìa hồ. Một ngày nọ có 1 người phụ nữ bị thương tới trước cửa nhà anh ta cầu cứu và bao chuyện rối ren xảy đến.

Hai Cảnh Sát Vui Nhộn Two Jolly Cops.Diễn Viên: Jean Reno,Sarah Lind,Joe Anderson

Hai Cảnh Sát Vui Nhộn Two Jolly CopsViệt Sub Năm: 1985

Một thám tử kiêu ngạo nhưng có tay nghề với một doanh nhân giàu có và vui tươi để giải quyết một vụ án. Phim với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Lưu Gia Huy, Từ Thiếu Cường, Ngọ Mã.

Unknown2020-07-03 09:07:07

Cuộc Chiến Băng Nhóm - Gang Land (Pariah) Việt Sub (1998)

khi các băng nhóm ngầm của holywood bắt đầu lấn chiếm lãnh thổ của nhau thì lòng trung thành của các thành viên trong băng nhóm được quyết định bởi màu da nỗi đau bạo lực và tuân theo luật rừngcuộc chiến băng nhóm,xem phim cuộc chiến băng nhóm,download cuộc chiến băng nhóm,xem online cuộc chiến băng nhóm hd,xem cuộc chiến băng nhóm nhanh,tai phim cuộc chiến băng nhóm,gang land pariah,xem phim gang land pariah,download gang land pariah,xem online gang land pariah hd,xem gang land pariah nhanh,tai phim gang land pariah,angela jones,damon jones,joe wood