Thói Thường - Common Việt Sub (2014)RSS Thói Thường - Common Việt Sub (2014)
Thói Thường - Common
Diễn viên: Michael Gambon, Michelle Fairley, Nico Mirallegro
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một bộ phim hình sự tâm lý của đạo diễn Jimmy McGovern với ngôi sao kì cựu Nico Mirallegro trong vai một cậu nhóc ngây thơ 17 tuổi, từ vị trí kẻ ngoài cuộc hiền lành đến tên sát nhân có tổ chức.
Sống Trong Thời Chiến Life During Wartime.Diễn Viên: Shirley Henderson,Allison Janney,Ally Sheedy

Sống Trong Thời Chiến Life During WartimeViệt Sub Năm: 2009

Sau khi chia tay người chồng đang bị giam giữ là Bill phạm tội ấu dâm, Trish chuẩn bị tái giá, và Trish rất vui mừng khi gặp được Harvey là một hình tượng người cha cho hai đứa con trai của mình. Thế nhưng khi Bill được thả và hai đứa con trai gặp được cha dượng tương lai, gia đình họ sẽ phải lựa chọn giữa lãng quên và tha thứ.

Tình Yêu Tuổi Mới Lớn Puppy Love.Diễn Viên: Khương Thụy Giai,Nhan Mạn Tư,Thuận Nhiên

Tình Yêu Tuổi Mới Lớn Puppy LoveThuyết Minh Năm: 2018

Vì muốn trả thù Kiều – cậu bạn cùng bàn vì đã làm mình bị phạt, Vương Khải biệt ra thư tình gửi cho cậu ta nhưng không ngờ Kiều tin thật. Vì không muốn làm bạn bị tổn thương, Vương Khải đã nhờ 1 bạn nữ mà cậu cũng có tình cảm làm bạn gái tạm thời với Kiều. Mọi việc trở nên rắc rối khi nhà trường ban lệnh cấm yêu đương.

Cuộc Giải Cứu Thần Kỳ Mary Poppins.Diễn Viên: Julie Andrews,Dick Van Dyke,David Tomlinson

Cuộc Giải Cứu Thần Kỳ Mary PoppinsViệt Sub Năm: 1964

một cô xinh đẹp tính tình đôi lúc hơi bướng bỉnh, cáu kỉnh, có rất nhiều phép màu. Một hôm cô được cơn gió thổi đến trước cửa nhà Số Mười Bảy, hẻm Cây Anh Đào, và trở thành bảo mẫu của bốn đứa trẻ đáng yêu. Nhờ Mary Poppins, bọn trẻ có được những trải nghiệm kỳ thú mà có lẽ không đứa trẻ nào khác trên đời có được

Cuộc Sống Ở Một Thị Trấn Konomachi No Inochi Ni.Diễn Viên: Ryô Kase,Erika Toda,Yûko Tanaka

Cuộc Sống Ở Một Thị Trấn Konomachi No Inochi NiViệt Sub Năm: 2016

Hiroshi Makita (Ryo Kase) là bác sĩ thú y của chính phủ ở một Trung tâm Phúc lợi Động vật. Anh thực hiện công việc của mình theo luật của Nhà nước: thực hiện trợ tử cho chó mèo bị bỏ rơi. Makita rất bất mãn về công việc của mình, nhưng anh cũng biết rằng phải có ai đó thực hiện nó. Đồng nghiệp của anh, Aki Hataeda (Toda Erika), cũng mang trong mình cảm giác day dứt khi phải thực hiện công việc đó.

Đệ Nhất Phu Nhân Jackie.Diễn Viên: Ryô Kase,Erika Toda,Yûko Tanaka

Đệ Nhất Phu Nhân JackieViệt Sub Năm: 2016

Jackie là một bức chân dung của một trong những khoảnh khắc quan trọng nhất và bi thảm trong lịch sử nước Mỹ, nhìn qua con mắt của các Đệ nhất phu nhân. Jackie đặt chúng ta vào thế giới của cô trong những ngày ngay sau vụ ám sát chồng.

Unknown2020-03-07 16:50:34

Thói Thường - Common Việt Sub (2014)

một bộ phim hình sự tâm lý của đạo diễn jimmy mcgovern với ngôi sao kì cựu nico mirallegro trong vai một cậu nhóc ngây thơ 17 tuổi từ vị trí kẻ ngoài cuộc hiền lành đến tên sát nhân có tổ chứcthói thường,xem phim thói thường,download thói thường,xem online thói thường hd,xem thói thường nhanh,tai phim thói thường,common,xem phim common,download common,xem online common hd,xem common nhanh,tai phim common,michael gambon,michelle fairley,nico mirallegro