Sống Trong Thời Chiến - Life During Wartime Việt Sub (2009)RSS Sống Trong Thời Chiến - Life During Wartime Việt Sub (2009)
Sống Trong Thời Chiến - Life During Wartime
Diễn viên: Shirley Henderson, Allison Janney, Ally Sheedy
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi chia tay người chồng đang bị giam giữ là Bill phạm tội ấu dâm, Trish chuẩn bị tái giá, và Trish rất vui mừng khi gặp được Harvey là một hình tượng người cha cho hai đứa con trai của mình. Thế nhưng khi Bill được thả và hai đứa con trai gặp được cha dượng tương lai, gia đình họ sẽ phải lựa chọn giữa lãng quên và tha thứ.
2 Số Phận The Double.Diễn Viên: Jesse Eisenberg,Mia Wasikowska,Wallace Shawn

2 Số Phận The DoubleViệt Sub Năm: 2013

Một nhân viên trong một cơ quan chính phủ cảm thấy cuộc sống của mình cảm thấy khủng khiếp với sự xuất hiện của một đồng nghiệp mới là người có tính cách đối lập với anh.

Thung Lũng Của Bạo Lực In A Valley Of Violence.Diễn Viên: Ethan Hawke,John Travolta,Taissa Farmiga

Thung Lũng Của Bạo Lực In A Valley Of ViolenceViệt Sub Năm: 2016

Ngôi sao Hawke thủ vai Paul, người đàn ông bí ẩn vừa đặt chân xuống một thị trấn ở Texas, kéo theo đó là sự hoài nghi của người dân địa phương nơi đây. Như cái tên của bộ phim, In a Valley of Violence thể hiện sự bạo lực từ bên trong thị trấn cho đến những thung lũng sa mạc, thêm nữa bộ phim thể hiện được mối liên kết tình cảm giữa con người với người bạn trung thành nhất là loài chó.

Người Mẹ Mother.Diễn Viên: Hye Ja Kim,Bin Won,Ku Jin

Người Mẹ MotherViệt Sub Năm: 2009

Phim “Mother” kể về một người mắc chứng ngại tiếp xúc với xã hội (do Won bin thủ vai) bị vu oan là thủ phạm của một vụ giết người kinh hoàng. Để cứu con trai mình khỏi vòng lao lý, mẹ anh(do Kim Hye Ja thủ vai), một người rất kiên cường, quyết tâm tìm cho ra thủ phạm thật sự của vụ án. Tờ Bitters End cho hay: “Bộ phim "Mother" là bộ phim thứ tư của đạo diễn Bong Joon-ho dành được giải thưởng Phim địên ảnh nước ngoài hay nhất cùng với bộ phim “Dear Doctor” tại Giải thưởng phim Nikkan Sport -

Thiên Tài Genius.Diễn Viên: Colin Firth,Jude Law,Nicole Kidman

Thiên Tài GeniusViệt Sub Năm: 2016

Dựa trên cuốn hồi ký “Max Perkins: Editor of Genius” của tác giả A. Scott Berg từng đoạt Giải thưởng sách quốc gia, “Genius” xoay quanh mối quan hệ chân thực giữa đại văn hào Thomas Wolfe (Jude Law) và biên tập viên lừng danh Max Perkins (Colin Firth).

Unknown2016-06-09 10:51:33

Sống Trong Thời Chiến - Life During Wartime Việt Sub (2009)

sau khi chia tay người chồng đang bị giam giữ là bill phạm tội ấu dâm trish chuẩn bị tái giá và trish rất vui mừng khi gặp được harvey là một hình tượng người cha cho hai đứa con trai của mình thế nhưng khi bill được thả và hai đứa con trai gặp được cha dượng tương lai gia đình họ sẽ phải lựa chọn giữa lãng quên và tha thứsống trong thời chiến,xem phim sống trong thời chiến,download sống trong thời chiến,xem online sống trong thời chiến hd,xem sống trong thời chiến nhanh,tai phim sống trong thời chiến,life during wartime,xem phim life during wartime,download life during wartime,xem online life during wartime hd,xem life during wartime nhanh,tai phim life during wartime,shirley henderson,allison janney,ally sheedy