Công Dân Kane Citizen Kane.Diễn Viên: Orson Welles,Joseph Cotten,Dorothy Comingore

Công Dân Kane Citizen KaneViệt Sub Năm: 1941

lấy nguyên mẫu từ một nhân vật tiếng tăm trong lĩnh vực truyền thông của Mỹ thời bấy giờ, Citizen Kane tái hiện cuộc đời một ông trùm với những diễn biến từ thời thơ ấu đến những thành công trong sự nghiệp và bi kịch sau này, rồi tham vọng quyền lực dẫn đến sự sụp đổ cuối đời.

Ràng Buộc Sherrybaby.Diễn Viên: Orson Welles,Joseph Cotten,Dorothy Comingore

Ràng Buộc SherrybabyViệt Sub Năm: 2006

“Sherrybaby” khá căng thẳng. Mỗi nhân vật đều đảm nhận tính cách đa chiều. Bob (do Brad William Henke thủ vai) phải chia đôi tình cảm, một dành cho cháu gái và một cho vợ.

Đứa Con Trai Hoàn Hảo Luce.Diễn Viên: Orson Welles,Joseph Cotten,Dorothy Comingore

Đứa Con Trai Hoàn Hảo LuceViệt Sub Năm: 2019

gia đình vợ chồng nhà Edgar, họ có nhận nuôi 1 người con trai tên là Luce và vô cùng tự hào về cậu ấy. Không chỉ xuất sắc trong việc học, Luce còn là một vận động viên điền kinh cho đội tuyển của trường. Tuy nhiên, Wilson, một cô giáo dạy môn lịch sử, đã phát hiện một món đồ trong tủ đồ của Luce.

Xem Phim Thói Thường - Common Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim hình sự tâm lý của đạo diễn jimmy mcgovern với ngôi sao kì cựu nico mirallegro trong vai một cậu nhóc ngây thơ 17 tuổi từ vị trí kẻ ngoài cuộc hiền lành đến tên sát nhân có tổ chứcthói thường,xem phim thói thường,download thói thường,xem online thói thường hd,xem thói thường nhanh,tai phim thói thường,common,xem phim common,download common,xem online common hd,xem common nhanh,tai phim common,michael gambon,michelle fairley,nico mirallegro