Cuộc Sống Ở Một Thị Trấn - Konomachi No Inochi Ni Việt Sub (2016)RSS Cuộc Sống Ở Một Thị Trấn - Konomachi No Inochi Ni Việt Sub (2016)
Cuộc Sống Ở Một Thị Trấn - Konomachi No Inochi Ni
Diễn viên: Ryô Kase, Erika Toda, Yûko Tanaka
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hiroshi Makita (Ryo Kase) là bác sĩ thú y của chính phủ ở một Trung tâm Phúc lợi Động vật. Anh thực hiện công việc của mình theo luật của Nhà nước: thực hiện trợ tử cho chó mèo bị bỏ rơi. Makita rất bất mãn về công việc của mình, nhưng anh cũng biết rằng phải có ai đó thực hiện nó. Đồng nghiệp của anh, Aki Hataeda (Toda Erika), cũng mang trong mình cảm giác day dứt khi phải thực hiện công việc đó.
Bắc Cực Xa Xôi Far North

Bắc Cực Xa Xôi Far NorthViệt Sub Năm: 2007

Một góa phụ người Hoa vì hoàn cảnh phải sang sinh sống ở Bắc cực với cuộc sống nội tâm đầy phức tạp, cuối cùng đã giết chết đứa con gái nuôi của mình.

Cuộc Đời Life.Diễn Viên: Eddie Murphy,Martin Lawrence,Obba Babatundé,Nick Cassavetes

Cuộc Đời LifeViệt Sub Năm: 1999

Năm 1932, hai người lạ mặt bị kết án sai và tình bạn chí cốt của hai người được hình thành trong tù, rồi kéo dài suốt thế kỷ 20.

Chuyện Tình Lesbian Alto.Diễn Viên: Annabella Sciorra,Natalie Knepp,Billy Wirth

Chuyện Tình Lesbian AltoViệt Sub Năm: 2015

Alto là câu chuyện tình nhẹ nhàng, lãng mạn, nồng nàn của hai cô gái xinh đẹp lại làm nghề cực hot: ca sĩ và...con gái trùm Mafia. Bộ phim pha trộn các tình tiết hài hước, hồi hộp, cảm động; cũng như đề cao tình yêu, tình gia đình và tình quê hương. Hai cô gái đã gạt đi định kiến, tôn giáo, những ngăn trở, những lời bàn tán để sống theo cách họ muốn.

Chuyện Tình Bất Tận Never Ending Story.Diễn Viên: Uhm Tae Woong,Jung Ryu Won

Chuyện Tình Bất Tận Never Ending StoryViệt Sub Năm: 2012

Dong Joo (Uhm Tae-Woong) - một anh chàng lãng mạn có cuộc sống thật yên ả, không làm việc gì nhiều và chỉ mong ngày nào đó trúng số để đổi đời.Song Kyung (Jung Ryeo-Won) - một nhân viên giao dịch ngân hàng 28 tuổi, tính cách tỉ mỉ, lúc nào cũng có kế hoạch cho mọi thứ.Cuộc sống của hai người vốn dĩ thật bình lặng với những mục tiêu và ước mơ riêng. Tuy nhiên một ngày kia họ đều bị chuẩn đoán mắc bệnh nan y... Với tư tưởng chẳng còn bao nhiêu thời gian để sống, hai người xa lạ với tính cách hoàn

Unknown2016-09-15 06:36:41

Cuộc Sống Ở Một Thị Trấn - Konomachi No Inochi Ni Việt Sub (2016)

hiroshi makita ryo kase là bác sĩ thú y của chính phủ ở một trung tâm phúc lợi động vật anh thực hiện công việc của mình theo luật của nhà nước thực hiện trợ tử cho chó mèo bị bỏ rơi makita rất bất mãn về công việc của mình nhưng anh cũng biết rằng phải có ai đó thực hiện nó đồng nghiệp của anh aki hataeda toda erika cũng mang trong mình cảm giác day dứt khi phải thực hiện công việc đócuộc sống ở một thị trấn,xem phim cuộc sống ở một thị trấn,download cuộc sống ở một thị trấn,xem online cuộc sống ở một thị trấn hd,xem cuộc sống ở một thị trấn nhanh,tai phim cuộc sống ở một thị trấn,konomachi no inochi ni,xem phim konomachi no inochi ni,download konomachi no inochi ni,xem online konomachi no inochi ni hd,xem konomachi no inochi ni nhanh,tai phim konomachi no inochi ni,ryô kase,erika toda,yûko tanaka