Thất Tình 33 Ngày - Love Is Not Blind Việt Sub (2011)RSS Thất Tình 33 Ngày - Love Is Not Blind Việt Sub (2011)
Thất Tình 33 Ngày - Love Is Not Blind
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hoàng Tiểu Tiên, 27 tuổi, làm việc trong một công ty chuyên tổ chức đám cưới. Bề ngoài bình thường, hoàn cảnh gia đình bình thường, thứ duy nhất nắm chắc trong tay là một cái miệng cay nghiệt. Cô rất lạc quan với cuộc sống của mình. Có một tình yêu đã kéo dài 7 năm nhưng vẫn chưa “ tu thành chính quả”, đã thế vô tình nhìn thấy bạn trai tay trong tay thân mật với bạn thân nhất của mình.
Họ Đến Cùng Nhau They Came Together.Diễn Viên: Paul Rudd,Amy Poehler,Bill Hader

Họ Đến Cùng Nhau They Came TogetherViệt Sub Năm: 2014

Khi Joel (Paul Rudd) and Molly (Amy Poehler) lần đầu chạm trán, họ thấy ghét nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên. Lý do: công ty kẹo của Joel đe dọa sẽ đóng cửa tiệm kẹo lạ đời của cô nàng. Vậy mà họ lại rơi vào tình yêu, cho đến khi chia tay và rẽ ra chuyện tình mới họ vẫn tìm đường trở lại với nhau...

Học Viện Cảnh Sát Police Academy.Diễn Viên: Steve Guttenberg,Kim Cattrall,Gw Bailey

Học Viện Cảnh Sát Police AcademyThuyết Minh Năm: 1984

một bộ phim hài gồm 7 phần kéo dài từ năm 1984 tới 1994 với nhân vật chính là các học viên trong một học viện cảnh sát kỳ quặc. Phần đầu tiên là Police Academy, sản xuất 1984.Bà thị trưởng mới được bầu lên của thành phố đưa ra một chính sách mới : sở cảnh sát phải chấp nhận tất cả các đơn xin gia nhập, bất kể học vấn, sức khỏe ra sao.

Sống Chung Tạm Thời Temporary Family.Diễn Viên: Trương Gia Huy,Angela Baby,Huỳnh Tử Hoa

Sống Chung Tạm Thời Temporary FamilyViệt Sub Năm: 2014

mô tả thực trạng giá bất động sản đắt đỏ ở Hong Kong thông qua bốn con người. Lung, một nhân viên môi giới bất động sản chăm chỉ, bị đẩy vào một tình thế ngặt nghèo. Bởi vì cô bạn gái chỉ đồng ý lấy Lung khi nào anh ta có thể mua được một căn hộ chung cư trong vòng một năm.

Gia Hữu Hỷ Sự 2 Alls Well Ends Well 2.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Vương Bách Minh,Lê Tư,Chung Lệ Đề

Gia Hữu Hỷ Sự 2 Alls Well Ends Well 2Thuyết Minh Năm: 1997

Nhà họ La có 3 anh em, trong đó La Cường là cậu con trai út ăn không ngồi rồi, luôn tìm cách nhận hết khoản thừa kế từ cha mẹ vì ỷ lại hai người anh trai thành đạt. Tuy vậy, hai người anh trai này đều có vấn đề với người phụ nữ mình yêu: anh con cả thì ngoại tình, còn người con thứ thì yêu một cô gái không được lòng ông bà La.

Bánh Mỹ 8 American Pie 8: Extreme Movie.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Vương Bách Minh,Lê Tư,Chung Lệ Đề

Bánh Mỹ 8 American Pie 8: Extreme MovieViệt Sub Năm: 2009

cuộc sống của Kate Powers, học sinh cuối cấp. Dù cô có vẻ bề ngoài hấp dẫn nhưng vẫn chưa có bạn trai. Ghen tị với những cô gái khác trong trường, Katie tuyên bố sẽ "vượt qua giới hạn" trước ngày tốt nghiệp. Do đó, Katie chuẩn bị một lịch trình nghiêm túc với nhiều chàng trai khác nhau và cố gắng đưa họ lên giường để hoàn thành mục tiêu của mình.

Unknown2020-03-01 10:07:26

Thất Tình 33 Ngày - Love Is Not Blind Việt Sub (2011)

hoàng tiểu tiên 27 tuổi làm việc trong một công ty chuyên tổ chức đám cưới bề ngoài bình thường hoàn cảnh gia đình bình thường thứ duy nhất nắm chắc trong tay là một cái miệng cay nghiệt cô rất lạc quan với cuộc sống của mình có một tình yêu đã kéo dài 7 năm nhưng vẫn chưa “ tu thành chính quả” đã thế vô tình nhìn thấy bạn trai tay trong tay thân mật với bạn thân nhất của mìnhthất tình 33 ngày,xem phim thất tình 33 ngày,download thất tình 33 ngày,xem online thất tình 33 ngày hd,xem thất tình 33 ngày nhanh,tai phim thất tình 33 ngày,love is not blind,xem phim love is not blind,download love is not blind,xem online love is not blind hd,xem love is not blind nhanh,tai phim love is not blind