Sống Chung Tạm Thời - Temporary Family Việt Sub (2014)RSS Sống Chung Tạm Thời - Temporary Family Việt Sub (2014)
Sống Chung Tạm Thời - Temporary Family
Diễn viên: Trương Gia Huy, Angela Baby, Huỳnh Tử Hoa
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: mô tả thực trạng giá bất động sản đắt đỏ ở Hong Kong thông qua bốn con người. Lung, một nhân viên môi giới bất động sản chăm chỉ, bị đẩy vào một tình thế ngặt nghèo. Bởi vì cô bạn gái chỉ đồng ý lấy Lung khi nào anh ta có thể mua được một căn hộ chung cư trong vòng một năm.
Bom Tấn Bom Xịt Disaster Movie.Diễn Viên: Carmen Electra,Vanessa Lachey,Nicole Parker

Bom Tấn Bom Xịt Disaster MovieViệt Sub Năm: 2008

khi Trái Đất bị đe dọa, mạng sống của con người đối mặt với tình trạng nguy hiểm, ai sẽ có thể cứu lấy nhân loại? Có còn chút hy vọng nào dành cho những hình mẫu anh hùng, thần tượng từng xuất hiện hoành tráng, khi mà giờ đây, Người Sắt ốm om gầy còm bị cả một con bò hình nộm đè bẹp, Người Khổng Lồ Xanh bị gió thổi mạnh đến tụt cả quần, người hùng Hancock mới bay thôi đã va phải cột đèn đến xiểng niểng

Hồn Ma Valentine Ghost Of Valentine.Diễn Viên: Kowit Wattanakul,Pitisak Yaowananon,Ploy Jindachote,Viyada Umarin

Hồn Ma Valentine Ghost Of ValentineThuyết Minh Năm: 2004

một nữ y tá xinh đẹp tình nguyện chuyển tới làm tại một bệnh viên đang xuống dốc. Tuy nhiên cô gái này không hẳn là người mà là Krasue, một hồn ma trong truyện cổ của Thái Lan. Và việc cô tới đây không phải là tình cờ, mà là sự sắp xếp của định mệnh, và cái gọi là nghiệp chướng từ kiếp trước.

Siêu Nhân Chuồn Chuồn Superhero Movie.Diễn Viên: Kowit Wattanakul,Pitisak Yaowananon,Ploy Jindachote,Viyada Umarin

Siêu Nhân Chuồn Chuồn Superhero MovieViệt Sub Năm: 2008

Sau một lần đến lớp thực hành và bị chuồn chuồn đột biến cắn, cậu bé Rick Riker bỗng trở nên mạnh mẽ lạ thường. Sau cái chết của người chú, cậu quyết định trở thành Siêu nhân chuồn chuồn và cứu người. Kẻ thù của Riker lần này là tên ác ôn Đồng Hồ Cát.

Sui Gia Đại Chiến Clash Of The Families.Diễn Viên: Sae,Byeok Song,Si,Young Lee,Yun

Sui Gia Đại Chiến Clash Of The FamiliesViệt Sub Năm: 2011

Meet The In-laws, bộ phim hài lãng mạn có sự góp mặt của Song Sae-byeok và Lee Si-young, đã thu hút được 484.591 lượt xem ngay sau khi công chiếu tại 596 rạp trên cả nước ngày 31/3.Bộ phim kể về anh chàng vẽ tranh biếm họa Hyun-joon (Song Sae-byeok thủ vai) gặp gỡ cha mẹ của cô bạn gái Da-hong để xin kết hôn.

Unknown2020-03-08 17:10:57

Sống Chung Tạm Thời - Temporary Family Việt Sub (2014)

mô tả thực trạng giá bất động sản đắt đỏ ở hong kong thông qua bốn con người lung một nhân viên môi giới bất động sản chăm chỉ bị đẩy vào một tình thế ngặt nghèo bởi vì cô bạn gái chỉ đồng ý lấy lung khi nào anh ta có thể mua được một căn hộ chung cư trong vòng một nămsống chung tạm thời,xem phim sống chung tạm thời,download sống chung tạm thời,xem online sống chung tạm thời hd,xem sống chung tạm thời nhanh,tai phim sống chung tạm thời,temporary family,xem phim temporary family,download temporary family,xem online temporary family hd,xem temporary family nhanh,tai phim temporary family,trương gia huy,angela baby,huỳnh tử hoa