Học Viện Cảnh Sát - Police Academy Thuyết Minh (1984)RSS Học Viện Cảnh Sát - Police Academy Thuyết Minh (1984)
Học Viện Cảnh Sát - Police Academy
Diễn viên: Steve Guttenberg, Kim Cattrall, Gw Bailey
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1984
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim hài gồm 7 phần kéo dài từ năm 1984 tới 1994 với nhân vật chính là các học viên trong một học viện cảnh sát kỳ quặc. Phần đầu tiên là Police Academy, sản xuất 1984.Bà thị trưởng mới được bầu lên của thành phố đưa ra một chính sách mới : sở cảnh sát phải chấp nhận tất cả các đơn xin gia nhập, bất kể học vấn, sức khỏe ra sao.
Peekay Ngây Thơ Pk.Diễn Viên: Aamir Khan,Anushka Sharma,Sanjay Dutt

Peekay Ngây Thơ PkViệt Sub Năm: 2014

bộ phim hài chiếu rạp 2014 đặc sắc của điện ảnh Ấn Độ do Rajkumar Hirani đạo diễn. Phim có sự tham gia của tài tử lừng danh Aamir Khan (phim 3 Idiots) và đang có số điểm rất cao, lên đến 8.8 trên IMDb.

Bậc Thầy Chia Tay The Breakup Guru.Diễn Viên: Đặng Siêu,Dương Mịch,Tôn Lệ

Bậc Thầy Chia Tay The Breakup GuruViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim "Bậc Thầy Chia Tay" do Đặng Siêu lần đầu tiên làm đạo diễn có sự góp mặt của Dương Mịch trong vai Diệp Tiểu Xuân, một cô gái Bắc Kinh bán đĩa lậu trên vỉ hè để kiếm tiền đi học đại học. Trong một lúc anh hùng cứu mỹ nhân mà gặp được Mai Viễn Quý, một cặn bã của xã hội, mà diễn ra một câu chuyện tình cảm hài hước dở khóc dở cười.

Tuổi Học Trò The Curtain Rises.Diễn Viên: Kanako Momota,Shiori Tamai,Reni Takagi,Momoka Ariyasu

Tuổi Học Trò The Curtain RisesViệt Sub Năm: 2015

một học sinh trung học tại một thành phố. Cô là thành viên của playgroup tại trường học của cô. Yoshioka (Haru Kuroki) một giáo viên mới bắt đầu làm việc tại  trường trung học. Yoshioka biểu diễn vở kịch khi cô còn học đại học ở Tokyo.

Unknown2020-09-12 17:03:15

Học Viện Cảnh Sát - Police Academy Thuyết Minh (1984)

một bộ phim hài gồm 7 phần kéo dài từ năm 1984 tới 1994 với nhân vật chính là các học viên trong một học viện cảnh sát kỳ quặc phần đầu tiên là police academy sản xuất 1984bà thị trưởng mới được bầu lên của thành phố đưa ra một chính sách mới sở cảnh sát phải chấp nhận tất cả các đơn xin gia nhập bất kể học vấn sức khỏe ra saohọc viện cảnh sát,xem phim học viện cảnh sát,download học viện cảnh sát,xem online học viện cảnh sát hd,xem học viện cảnh sát nhanh,tai phim học viện cảnh sát,police academy,xem phim police academy,download police academy,xem online police academy hd,xem police academy nhanh,tai phim police academy,steve guttenberg,kim cattrall,gw bailey