Bánh Mỹ 8 - American Pie 8: Extreme Movie Việt Sub (2009)RSS Bánh Mỹ 8 - American Pie 8: Extreme Movie Việt Sub (2009)
Bánh Mỹ 8 - American Pie 8: Extreme Movie
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cuộc sống của Kate Powers, học sinh cuối cấp. Dù cô có vẻ bề ngoài hấp dẫn nhưng vẫn chưa có bạn trai. Ghen tị với những cô gái khác trong trường, Katie tuyên bố sẽ "vượt qua giới hạn" trước ngày tốt nghiệp. Do đó, Katie chuẩn bị một lịch trình nghiêm túc với nhiều chàng trai khác nhau và cố gắng đưa họ lên giường để hoàn thành mục tiêu của mình.
Suối Ma Secrets In The Hot Spring

Suối Ma Secrets In The Hot SpringViệt Sub Năm: 2018

Vì chữ hiếu, Thiết Tiểu Kim phải trở về nhà để giúp đỡ ông bà nội tiếp quản công việc quản lí khách sạn suối nước nóng của gia đình. Đồng hành với Kim trong chuyến trở về lần này là hai người bạn học cùng lớp, mọi chuyện kinh dị “cười ra nước mắt” kể từ đó bắt đầu với 3 chàng trai tại Suối Ma !!!.

Tất Cả Vì Một Cô Nàng Slam: Tutto Per Una Ragazza.Diễn Viên: Ludovico Tersigni,Barbara Ramella,Jasmine Trinca

Tất Cả Vì Một Cô Nàng Slam: Tutto Per Una RagazzaViệt Sub Năm: 2016

Sam, một chàng trai tuổi teen sắp phải làm "bố trẻ con", đang băn khoăn về viễn cảnh tương lai của mình. Trong khi đọc được những điều viết về tay trượt ván chuyên nghiệp Tony Hawk, thần tượng của mình, Sam đã tìm thấy được những lời chỉ dẫn đáng ngạc nhiên cho cuộc đời.

Austin Giải Cứu Thế Giới Austin Powers In Goldmember.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Brigitte Lin,Chingmy Yau,Michelle Reis,Sandra

Austin Giải Cứu Thế Giới Austin Powers In GoldmemberViệt Sub Năm: 2002

Tiếp nối 2 phần trước, Tiến sĩ Evil cùng với Mini-Me đã trốn khỏi nhà tù và lập ra hội Goldmember với mục đích thống trị thế giới. Kế họach này đòi hỏi cần 2 điều kiện, máy trở về thời gian và cha của Austin, Nigel Powers. Khi Austin đuổi theo Evil và nhóm Goldmember, anh ta dừng bước tại năm 1975 để "liên lạc" với người bạn gái cũ, thám tử Foxy Cleopatra, và nhờ cô ấy giúp đỡ giải cứu cha mình.

Những Bà Mẹ Ngoan Bad Moms.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Brigitte Lin,Chingmy Yau,Michelle Reis,Sandra

Những Bà Mẹ Ngoan Bad MomsViệt Sub Năm: 2016

cuộc sống hằng ngày của các bà nội trợ kiểu Mỹ và những áp lực từ việc làm mẹ của họ. Amy Mitchell (Mila Kunis thủ vai) là một phụ nữ thành đạt, ngoài một sự nghiệp ổn định, cô còn có một gia đình hạnh phúc cùng những đứa con tài giỏi. Tuy nhiên, sự kì vọng và những chuẩn mực hà khắc trong việc làm mẹ từ Hội Phụ huynh – Giáo viên khiến Amy quá mệt mỏi và quyết định rũ bỏ mọi nguyên tắc phi lí đó.

Unknown2020-09-13 17:27:52

Bánh Mỹ 8 - American Pie 8: Extreme Movie Việt Sub (2009)

cuộc sống của kate powers học sinh cuối cấp dù cô có vẻ bề ngoài hấp dẫn nhưng vẫn chưa có bạn trai ghen tị với những cô gái khác trong trường katie tuyên bố sẽ vượt qua giới hạn trước ngày tốt nghiệp do đó katie chuẩn bị một lịch trình nghiêm túc với nhiều chàng trai khác nhau và cố gắng đưa họ lên giường để hoàn thành mục tiêu của mìnhbánh mỹ 8,xem phim bánh mỹ 8,download bánh mỹ 8,xem online bánh mỹ 8 hd,xem bánh mỹ 8 nhanh,tai phim bánh mỹ 8,american pie 8,extreme movie,xem phim american pie 8,extreme movie,download american pie 8,extreme movie,xem online american pie 8,extreme movie hd,xem american pie 8,extreme movie nhanh,tai phim american pie 8,extreme movie