Satanic Hispanics - Alejandro Brugués Việt Sub (2023)RSS Satanic Hispanics - Alejandro Brugués Việt Sub (2023)
Satanic Hispanics - Alejandro Brugués
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bức tranh tội ác và kỳ quái trong thế giới người gốc Latinh tại El Paso. Khi cảnh sát đột kích một ngôi nhà, họ phát hiện nhiều người Latinh đã chết cháy, chỉ còn lại một người sống sót - "Người du hành."
Cánh Cổng Của Quỷ At The Devils Door.Diễn Viên: Ava Acres,Arshad Aslam,Rob Brownstein

Cánh Cổng Của Quỷ At The Devils DoorViệt Sub Năm: 2014

ban đầu tên là "Home" vừa được công chiếu tối qua tại L.E.S Film Festival Ui da, Nhìn sợ quá đi à ! được đánh giá là rất tuyệt, diễn xuất của Naya cũng vô cùng xuất sắc, cả rạp phim đều thót tim, đặc biệt là cảnh hét lên của Naya, âm thanh rất ấn tượng

Hắc Quản Gia Black Butler.Diễn Viên: Ayame Gôriki,Jonathan Brooks

Hắc Quản Gia Black ButlerViệt Sub Năm: 2014

Cậu bé 12 tuổi dòng họ Ciel Phantomhive đã ký kết bản giao kèo với Seb astian 1 quản gia đến từ địa ngục, bảo vệ cậu cho đến khi tìm ra kẻ đã sát hại và trả thù cái chết bi thảm của cha mẹ 10 năm trước, đổi lại cậu phải trao linh hồn cho tay ác quỷ quản gia.

Lễ Hội Đẫm Máu Midsommar.Diễn Viên: Johnathon Schaech,Sophie Skelton,Jeff Gum

Lễ Hội Đẫm Máu MidsommarThuyết Minh Năm: 2019

bối cảnh một lễ hội Pagan giáo chỉ diễn ra duy nhất 90 năm một lần trong suốt 9 ngày. Nói sơ qua về Pagan giáo một chút, đây là một giáo phái thờ đa thần với cái tên bắt nguồn từ những Kitô Hữu. Những người theo Pagan sẽ có khuynh hướng tôn thờ xác thịt, vật chất, các thói hư tật xấu và họ không công nhận có một Đấng tối cao nhất định.

Kỳ Nghỉ Ám Ảnh The Rental.Diễn Viên: Johnathon Schaech,Sophie Skelton,Jeff Gum

Kỳ Nghỉ Ám Ảnh The RentalViệt Sub Năm: 2020

Hai cặp vợ chồng ăn mừng thành công bằng một kỳ nghỉ tại căn biệt thự biển hoàn hảo. Tuy nhiên họ nghi ngờ rằng người chủ căn biệt thư đang âm thầm theo dõi họ suốt những ngày qua.

Unknown2023-10-18 17:20:24

Satanic Hispanics - Alejandro Brugués Việt Sub (2023)

một bức tranh tội ác và kỳ quái trong thế giới người gốc latinh tại el paso khi cảnh sát đột kích một ngôi nhà họ phát hiện nhiều người latinh đã chết cháy chỉ còn lại một người sống sót người du hànhsatanic hispanics,xem phim satanic hispanics,download satanic hispanics,xem online satanic hispanics hd,xem satanic hispanics nhanh,tai phim satanic hispanics,alejandro brugués,xem phim alejandro brugués,download alejandro brugués,xem online alejandro brugués hd,xem alejandro brugués nhanh,tai phim alejandro brugués