Lễ Hội Đẫm Máu - Midsommar Thuyết Minh (2019)RSS Lễ Hội Đẫm Máu - Midsommar Thuyết Minh (2019)
Lễ Hội Đẫm Máu - Midsommar
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bối cảnh một lễ hội Pagan giáo chỉ diễn ra duy nhất 90 năm một lần trong suốt 9 ngày. Nói sơ qua về Pagan giáo một chút, đây là một giáo phái thờ đa thần với cái tên bắt nguồn từ những Kitô Hữu. Những người theo Pagan sẽ có khuynh hướng tôn thờ xác thịt, vật chất, các thói hư tật xấu và họ không công nhận có một Đấng tối cao nhất định.
Ngôi Nhà Rùng Rợn The Amityville Horror.Diễn Viên: Ryan Reynolds,Melissa George,Jimmy Bennett

Ngôi Nhà Rùng Rợn The Amityville HorrorViệt Sub Năm: 2005

Kathy - một bà mẹ trẻ với 3 đứa con thơ tìm thấy tình yêu mới bên gã đàn ông lực lưỡng George Lutz. Nhưng tưởng tháng ngày phía trước sẽ ngập tràn hạnh phúc khi George tỏ ra là một người tình nồng nàn và một người cha ấm áp với 3 đứa nhóc. Hạnh phúc đến thật dồn dập khi đôi tình nhân mua được một ngôi nhà xinh đẹp với giá rẻ bất ngờ. Nhưng từ khi cả gia đình dọn vào ngôi nhà mới này, những nỗi kinh hoàng và bất hạnh liên tục xảy đến. George đột ngột thay đổi, vũ phu hơn, gắt gỏng hơn và tàn

Cá Sấu Cuồng Bạo The Blood Alligator.Diễn Viên: Ryan Reynolds,Melissa George,Jimmy Bennett

Cá Sấu Cuồng Bạo The Blood AlligatorThuyết Minh Năm: 2019

kể về nhà khoa học Trần Tịnh, cô biết được chuyện chồng sắp cưới của mình bị cá sấu tấn công, đã ngay lập tức kiên quyết gia nhập vào đội thám hiểm. Nhưng người Khởi sướng tất cả những việc này là ông chủ của người chồng sắp cưới.

Tình Yêu Zombie Warm Bodies.Diễn Viên: Nicholas Hoult,Teresa Palmer,Analeigh Tipton

Tình Yêu Zombie Warm BodiesViệt Sub Năm: 2013

Warm Bodies xoay quanh tình yêu giữa con người và thây ma. Anh chàng thây ma tên R (Nicholas Hoult) đã yêu cô nàng Julie (Teresa Palmer) từ cái nhìn đầu tiên, và hướng dẫn Julie cách "bắt chước" thây ma để không gặp nguy hiểm. Tuy nhiên, điều trớ trêu là Julie lại chính là con gái của nhà lãnh đạo đội quân chống lại các thây ma.

Bẫy Ngầm Beneath Us.Diễn Viên: Nicholas Hoult,Teresa Palmer,Analeigh Tipton

Bẫy Ngầm Beneath UsThuyết Minh Năm: 2019

Giấc mơ Mỹ trở thành cơn ác mộng đối với một nhóm người lao động không có giấy tờ tùy thân được một cặp vợ chồng giàu có thuê. Những gì họ mong đợi là ngày lĩnh lương lớn nhất của họ biến thành một cuộc chiến sinh tồn đáng sợ.

Lưỡi Rìu 3 Hatchet 3.Diễn Viên: Danielle Harris,Kane Hodder,Zach Galligan

Lưỡi Rìu 3 Hatchet 3Việt Sub Năm: 2013

Marybeth thoát khỏi nanh vuốt của kẻ cuồng sát Victor Crowley. Sau khi biết được sự thật.... Marybeth trở về đầm lầy cùng một đội quân là các thợ săn và tay súng. Tiêu diệt Victor Crowley và để kết thúc nỗi ám ảnh trong suốt những năm qua.

Unknown2020-09-29 16:02:27

Lễ Hội Đẫm Máu - Midsommar Thuyết Minh (2019)

bối cảnh một lễ hội pagan giáo chỉ diễn ra duy nhất 90 năm một lần trong suốt 9 ngày nói sơ qua về pagan giáo một chút đây là một giáo phái thờ đa thần với cái tên bắt nguồn từ những kitô hữu những người theo pagan sẽ có khuynh hướng tôn thờ xác thịt vật chất các thói hư tật xấu và họ không công nhận có một đấng tối cao nhất địnhlễ hội đẫm máu,xem phim lễ hội đẫm máu,download lễ hội đẫm máu,xem online lễ hội đẫm máu hd,xem lễ hội đẫm máu nhanh,tai phim lễ hội đẫm máu,midsommar,xem phim midsommar,download midsommar,xem online midsommar hd,xem midsommar nhanh,tai phim midsommar