Mùa Xuân Seoul 12.12: The Day

Mùa Xuân Seoul 12.12: The DayViệt Sub Năm: 2023

Sau vụ ám sát Tổng thống Park năm 1979, nhiều phe phái quân sự tranh giành quyền kiểm soát trong một cuộc đảo chính bạo lực trong bộ phim hành động thời kỳ căng thẳng này của Hàn Quốc.

Tuyệt Mệnh Quấy Rối Devil Touch.Diễn Viên: Phương Lực Thân,Trương Văn Từ,Đào Đại Vũ

Tuyệt Mệnh Quấy Rối Devil TouchViệt Sub Năm: 2002

Nhân viên văn phòng Amy cáo buộc ông chủ mình quấy rối tình dục và có hành vi hiếp dâm. Cheuk bị đình chỉ, mặc dù thực tế là luật sư tin rằng người sếp này vô tội. Amy và người đứng đầu bộ phận quy hoạch Jacquline là những người đã âm mưu để làm Cheuk rơi vào hoàn cảnh hiện tại, giúp cho Jacquline trở thành giám đốc điều hành mới.

Quái Thú 2 Pet Sematary Ii.Diễn Viên: Edward Furlong,Anthony Edwards,Clancy Brown,Jared Rushton

Quái Thú 2 Pet Sematary IiViệt Sub Năm: 1992

Sau cái chết bi thảm của mẹ mình, Jeff cùng cha chuyển tới Ludlow. Tại đây, Jeff đã làm quen với Drew. Cậu bạn mới này đã dẫn Jeff đến một nghĩa địa của người Ấn Độ và những xác chết đã được chôn nhưng vẫn sống lại được. Từ đó, Jeff nảy ra ý định giúp mẹ mình sống lại.

Ngôi Nhà Bí Ẩn 2 The Haunting In Connecticut 2: Ghosts Of Georgia.Diễn Viên: Abigail Spencer,Chad Michael Murray,Katee Sackhoff

Ngôi Nhà Bí Ẩn 2 The Haunting In Connecticut 2: Ghosts Of GeorgiaViệt Sub Năm: 2013

Một gia đình trẻ di chuyển vào ngôi nhà nhỏ tại nơi hoang vắng Georgia, họ phát hiện ra nhiều bí ẩn bên dưới căn hầm, để tìm hiểu mình không phải là cư dân duy nhất của ngôi nhà. Chẳng mấy chốc họ tìm thấy chính mình trong sự hiện diện của một bí mật bên dưới lòng đất và đe dọa bất cứ ai trên đường đi của nó.

Xem Phim Satanic Hispanics - Alejandro Brugués Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bức tranh tội ác và kỳ quái trong thế giới người gốc latinh tại el paso khi cảnh sát đột kích một ngôi nhà họ phát hiện nhiều người latinh đã chết cháy chỉ còn lại một người sống sót người du hànhsatanic hispanics,xem phim satanic hispanics,download satanic hispanics,xem online satanic hispanics hd,xem satanic hispanics nhanh,tai phim satanic hispanics,alejandro brugués,xem phim alejandro brugués,download alejandro brugués,xem online alejandro brugués hd,xem alejandro brugués nhanh,tai phim alejandro brugués