Otonari Ni Ginga - A Galaxy Next Door Việt Sub (2023)RSS Otonari Ni Ginga - A Galaxy Next Door Việt Sub (2023)
Otonari Ni Ginga - A Galaxy Next Door
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ichiro, một họa sĩ truyện tranh, hầu như không đủ sống. Kể từ khi cha mẹ qua đời, anh phải chịu trách nhiệm chu cấp cho hai người em trai của mình. Bởi vì anh ta không có thời gian để tìm hiểu những điều phức tạp của máy tính. Anh ta sẽ phải làm gì với một cây bút và tờ giấy.
Summertime Render Summer Time Rendering

Summertime Render Summer Time RenderingViệt Sub Năm: 2022 (Tập 25/25)

câu chuyện của Shinpei Ajiro, một cậu bé có cha mẹ qua đời khi cậu còn rất nhỏ và sau đó được nuôi dưỡng bởi hai chị em Mio và Ushio. Ajiro, bây giờ là một thanh niên, trở về quê hương bên bờ biển của mình sau khi biết rằng Ushio đã chết đuối trong một tai nạn thảm khốc.

Shin Shinka No Mi: Shiranai Uchi Ni Kachigumi Jinsei The Fruit Of Evolution: Before I Knew It, My Life Had It Made Season 2

Shin Shinka No Mi: Shiranai Uchi Ni Kachigumi Jinsei The Fruit Of Evolution: Before I Knew It, My Life Had It Made Season 2Việt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Hiiragi Seiichi là một kẻ xấu xí xấu xí, đáng ghét, bẩn thỉu; đây là những lời châm biếm ném vào anh ta một cái khác về sự xuất hiện của anh ta. Đó là cuộc sống hằng ngày của Seiichi về bắt nạt, vì lý do nào đó, một ngày nào đó khi trường học ra đời, một tiếng nói rằng chính là một Thượng Đế đã nói qua hệ thống PA để chuẩn bị được đưa tới một thế giới khác.

Btooom! Trò Chơi Btooom.Diễn Viên: Kanata Hongô,Suzuko Mimori,Yuichi Nakamura

Btooom! Trò Chơi BtooomViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về Sakamoto Ryuta, một NEET thực sự (Vô học vô công vô nghề...) và cậu là người đứng top 1 trong game Btooom! và 1 lần khi cậu thức dậy thấy mình đang ở 1 đảo hoang xa lạ, và có 1 hình bóng lạ ném cho cậu một thứ gì đó và vật đó chính là 1 quả bom, chính nhờ đó mà cậu mới nhận ra rằng mình đã rời vào bên trong trò chơi Btooom! và một câu chuyện nặng mùi bom đạn bắt đầu!

Otonari Ni Ginga A Galaxy Next Door.Diễn Viên: Kanata Hongô,Suzuko Mimori,Yuichi Nakamura

Otonari Ni Ginga A Galaxy Next DoorViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Ichiro, một họa sĩ truyện tranh, hầu như không đủ sống. Kể từ khi cha mẹ qua đời, anh phải chịu trách nhiệm chu cấp cho hai người em trai của mình. Bởi vì anh ta không có thời gian để tìm hiểu những điều phức tạp của máy tính. Anh ta sẽ phải làm gì với một cây bút và tờ giấy.

Thần Vô Gia Cư Ss2 Noragami Aragoto.Diễn Viên: Kanata Hongô,Suzuko Mimori,Yuichi Nakamura

Thần Vô Gia Cư Ss2 Noragami AragotoViệt Sub Năm: 2015 (Tập 13/13)

Mùa thứ 2 của loạt phim Noragami tập trung chính về Bishamon, thần chiến đấu. Bà đã có nhiều shinki do mình không thể từ bỏ tinh thần tấn công bởi Ayakashi. Cô có một nhóm Shinki lớn và do cô lãnh đạo. Cô căm ghét Yato, như một quá khứ đen tối liên kết với hai người họ. Những nút thắt khắc nghiệt hàng trăm năm trước đây kết hợp với diễn biến xấu hiện nay sẽ ảnh hưởng như nào đến Yato và Yukine?

Unknown2023-06-26 16:15:51

Otonari Ni Ginga - A Galaxy Next Door Việt Sub (2023)

ichiro một họa sĩ truyện tranh hầu như không đủ sống kể từ khi cha mẹ qua đời anh phải chịu trách nhiệm chu cấp cho hai người em trai của mình bởi vì anh ta không có thời gian để tìm hiểu những điều phức tạp của máy tính anh ta sẽ phải làm gì với một cây bút và tờ giấyotonari ni ginga,xem phim otonari ni ginga,download otonari ni ginga,xem online otonari ni ginga hd,xem otonari ni ginga nhanh,tai phim otonari ni ginga,a galaxy next door,xem phim a galaxy next door,download a galaxy next door,xem online a galaxy next door hd,xem a galaxy next door nhanh,tai phim a galaxy next door