Btooom! - Trò Chơi Btooom Việt Sub (2012)RSS Btooom! - Trò Chơi Btooom Việt Sub (2012)
Btooom! - Trò Chơi Btooom
Diễn viên: Kanata Hongô, Suzuko Mimori, Yuichi Nakamura
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện kể về Sakamoto Ryuta, một NEET thực sự (Vô học vô công vô nghề...) và cậu là người đứng top 1 trong game Btooom! và 1 lần khi cậu thức dậy thấy mình đang ở 1 đảo hoang xa lạ, và có 1 hình bóng lạ ném cho cậu một thứ gì đó và vật đó chính là 1 quả bom, chính nhờ đó mà cậu mới nhận ra rằng mình đã rời vào bên trong trò chơi Btooom! và một câu chuyện nặng mùi bom đạn bắt đầu!
Night Head 2041 公式サイト

Night Head 2041 公式サイトViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Người ta nói rằng 70% khả năng bộ não con người đã không sử dụng. Nếu con người có sức mạnh khủng khiếp, nó được cho là ngủ yên trong khu vực này. 70% khả năng của bộ não không được sử dụng, được gọi là “Head Night”.

Fate/stay Night: Unlimited Blade Works Đêm Định Mệnh: Vô Hạn Kiếm Giới

Fate/stay Night: Unlimited Blade Works Đêm Định Mệnh: Vô Hạn Kiếm GiớiViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Một phiên bản cho mọi lứa tuổi, có tiêu đề Fate/stay night Réalta Nua, được phát hành cho PlayStation 2 vào ngày 19 tháng 4 năm 2007, và các tính năng của Seiyu từ anime. Ngày 28 tháng 10 năm 2005, Type-Moon phát hành một phần tiếp theo của Fate/stay night, Fate/hollow ataraxia. Cốt truyện của nó được thiết lập nửa năm sau các sự kiện của Fate / Stay Night.

Ryuugajou Nanana No Maizoukin Nananas Buried Treasure.Diễn Viên: Doumeki Shizuka,Ichihara Yuuko,Kunogi Himawari,Watan

Ryuugajou Nanana No Maizoukin Nananas Buried TreasureViệt Sub Năm: 2014 (Tập 11/11)

Khu đặc sinh là một hòn đảo nhân tạo - Nanaejima, câu chuyện xoay quanh một ma nữ xinh đẹp, lạc quan, nhưng NEET (tức là học viện hàng không, ăn hàng ở không) có cái tên là Nanana Ryūgajō, cô bị giết một cách bí ẩn trong chính căn hộ của mình. 10 năm sau, một cậu bé tên Juugo Yama đã buộc phải chuyển đến một trường trung học trên đảo. Chỉ với một số tiền nhất định để sống, Juugo chọn thuê một căn hộ giá rẻ không may lại là căn hộ của Nanana trước đây. Chính từ đây đã xảy ra nhiều chuyện kì

Unknown2016-01-06 12:26:09

Btooom! - Trò Chơi Btooom Việt Sub (2012)

câu chuyện kể về sakamoto ryuta một neet thực sự vô học vô công vô nghề và cậu là người đứng top 1 trong game btooom và 1 lần khi cậu thức dậy thấy mình đang ở 1 đảo hoang xa lạ và có 1 hình bóng lạ ném cho cậu một thứ gì đó và vật đó chính là 1 quả bom chính nhờ đó mà cậu mới nhận ra rằng mình đã rời vào bên trong trò chơi btooom và một câu chuyện nặng mùi bom đạn bắt đầubtooom,xem phim btooom,download btooom,xem online btooom hd,xem btooom nhanh,tai phim btooom,trò chơi btooom,xem phim trò chơi btooom,download trò chơi btooom,xem online trò chơi btooom hd,xem trò chơi btooom nhanh,tai phim trò chơi btooom,kanata hongô,suzuko mimori,yuichi nakamura