Summertime Render - Summer Time Rendering Việt Sub (2022)RSS Summertime Render - Summer Time Rendering Việt Sub (2022)
Summertime Render - Summer Time Rendering
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (25/25)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện của Shinpei Ajiro, một cậu bé có cha mẹ qua đời khi cậu còn rất nhỏ và sau đó được nuôi dưỡng bởi hai chị em Mio và Ushio. Ajiro, bây giờ là một thanh niên, trở về quê hương bên bờ biển của mình sau khi biết rằng Ushio đã chết đuối trong một tai nạn thảm khốc.
Hamatora The Animation ハマトラ The Animation

Hamatora The Animation ハマトラ The AnimationViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Tại năm 2014, Minimum Holder là những người được phát hiện sở hữu siêu năng lực. Nice và Murasaki - các Minimum Holder - là thành viên của một tổ chức thám tử mang tên "Hamatora" tọa lạc tại Nowhere Café ở Yokohama. Tuy nhiên, khi Thanh Tra Art yêu cầu họ giúp đỡ trong phi vụ điều tra kẻ sát nhân hàng loạt trong khu vực, bộ đôi quyết định sẽ tham gia khi biết được rằng mục tiêu của kẻ sát nhân này chính là các Minimum Holder.

Bem Bela

Bem BelaViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Bem, bela và Belo là những yêu quái hình người xấu xí, những người đấu tranh cho công lý. Họ sống giữa loài người và bảo vệ họ khỏi yêu quái. Cả ba thấy mình bị tẩy chay từ cả con người và yêu quái khác, nhưng cả ba tiếp tục chiến đấu với hy vọng một ngày nào đó sẽ trở thành chính con người.

Unknown2022-10-02 12:55:25

Summertime Render - Summer Time Rendering Việt Sub (2022)

câu chuyện của shinpei ajiro một cậu bé có cha mẹ qua đời khi cậu còn rất nhỏ và sau đó được nuôi dưỡng bởi hai chị em mio và ushio ajiro bây giờ là một thanh niên trở về quê hương bên bờ biển của mình sau khi biết rằng ushio đã chết đuối trong một tai nạn thảm khốcsummertime render,xem phim summertime render,download summertime render,xem online summertime render hd,xem summertime render nhanh,tai phim summertime render,summer time rendering,xem phim summer time rendering,download summer time rendering,xem online summer time rendering hd,xem summer time rendering nhanh,tai phim summer time rendering