Linh Hồn Quỷ Dữ 1921.Diễn Viên: Zareen Khan,Karan Kundrra,Vikram Bhatt

Linh Hồn Quỷ Dữ 1921Thuyết Minh Năm: 2018

Ayush (Karan Kundrra thủ vai), một nhạc sĩ Piano sang York để học nhạc. Nhưng căn biệt thự anh ở lại bị một ác ma ám. Anh nhờ tới sự giúp đỡ của Rose (Zareen Khan thủ vai) để khai trừ linh hồn vấy bẩn đang trú ngụ trong căn nhà. Nhưng linh hồn này không hề đơn giản..

Kỳ Án Hài Thêu Hoa Horrnor Shoes.Diễn Viên: Zareen Khan,Karan Kundrra,Vikram Bhatt

Kỳ Án Hài Thêu Hoa Horrnor ShoesViệt Sub Năm: 2023

lấy bối cảnh vào những năm cuối thời Dân quốc, thế sự hỗn loạn, dân tình bất ổn. Ở vùng ngoại ô mảnh đất của họ Thương gặp nạn diệt vong, nơi đây trở thành một vùng đất u ám nổi tiếng gần xa.

Bước Vào Nửa Đêm Step Into The Dark.Diễn Viên: Ching Wan Lau,Athena Chu,Simon Lui

Bước Vào Nửa Đêm Step Into The DarkViệt Sub Năm: 1999

Thuộc thể loại kinh dị với sự tham gia của Chu Ân, Ching Wan Lau, Simon Lui, làm nên bộ phim Bước Vào Nửa Đêm thu hút sự chú ý của khán thính giả và quý vị có thể có những trận cười thật sảng khoái với những tình huống hài hước vui nhộn vô cùng thú vị, hãy đón xem phim Bước Vào Nửa Đêm.

Quỷ Thai Devil Fetus.Diễn Viên: Eddie Chan,Yung,Chang Chin,Pak,Kwong Ho

Quỷ Thai Devil FetusViệt Sub Năm: 1983

Nhắc tới phim Hồng Kông thập niên 80 và 90 thế kỷ trước, người ta thường nghĩ ngay tới những bộ phim hành động võ thuật từ đặc sắc cho tới kinh điển, tuy nhiên song song với đó vẫn còn nhiều thể loại khác cũng rất phát triển và được nhiều nhà làm phim khai thác triệt để

Xem Phim Vợ Ma - Stree Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tại một thị trấn nhỏ ở ấn độ những người đàn ông luôn sống trong sợ hãi bởi một hồn ma được gọi là stree vợ thường bắt cóc đàn ông vào ban đêm dựa trên truyền thuyết đô thị của nale ba đã lan truyền ở karnataka vào những năm 1990vợ ma,xem phim vợ ma,download vợ ma,xem online vợ ma hd,xem vợ ma nhanh,tai phim vợ ma,stree,xem phim stree,download stree,xem online stree hd,xem stree nhanh,tai phim stree