Bước Vào Nửa Đêm - Step Into The Dark Việt Sub (1999)RSS Bước Vào Nửa Đêm - Step Into The Dark Việt Sub (1999)
Bước Vào Nửa Đêm - Step Into The Dark
Diễn viên: Ching Wan Lau, Athena Chu, Simon Lui
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1999
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thuộc thể loại kinh dị với sự tham gia của Chu Ân, Ching Wan Lau, Simon Lui, làm nên bộ phim Bước Vào Nửa Đêm thu hút sự chú ý của khán thính giả và quý vị có thể có những trận cười thật sảng khoái với những tình huống hài hước vui nhộn vô cùng thú vị, hãy đón xem phim Bước Vào Nửa Đêm.
Tình Yêu Quái Dị Spring.Diễn Viên: Lou Taylor Pucci,Nadia Hilker,Vanessa Bednar

Tình Yêu Quái Dị SpringViệt Sub Năm: 2014

Sau khi mẹ mất và gặp chuyện với cảnh sát, Evan đã quyết định nhập cư trái phép ở Italia. Ở đây, anh gặp và yêu cô gái người Ý Louis xinh đẹp. Tuy nhiên sau 1 tuần gặp nhau, anh dần biết được cô gái này có quá nhiều sự bí ẩn mà ngay cả khoa học cũng không giải thích được. Chuyện tình yêu giữa họ gặp trắc trở bởi sự khác nhau về tuổi tác, về ham muốn. Cuộc sống ngắn ngủi, tình yêu đến đối với con người chính là sự may mắn. Liệu Evan có nhận được tình yêu này không?

Chiếc Hộp Ma Quái Wish Upon.Diễn Viên: Lou Taylor Pucci,Nadia Hilker,Vanessa Bednar

Chiếc Hộp Ma Quái Wish UponViệt Sub Năm: 2017

Cuộc sống của Claire được định nghĩa bằng hai từ bất hạnh. Mẹ treo cổ tự vẫn ngay trước mặt khiến cô bé chịu ám ảnh ngay từ khi còn nhỏ. Khi lớn lên, cuộc sống của Claire cũng không khá hơn là bao khi luôn bị bạn bè trong trường bắt nạt. Tình cờ nhặt được một hộp nhạc thần kỳ, Claire được ban cho bảy điều ước.

Ngôi Trường Ma Make Me Shudder.Diễn Viên: Tatyana Kanavka,Michael Arata And Shannon Elizabeth

Ngôi Trường Ma Make Me ShudderThuyết Minh Năm: 2013

kể về 1 nhóm học sinh lớp 12 tinh quái, trưởng nhóm là BIG một người gan dạ và thường hay tới những ngôi nhà hoang tìm ma để chúng tỏ mình. Khi kỳ nghĩ hè tới BIG và các bạn cùng lớp, cùng với đàn em khóa dưới 11 của mình lên kế hoạch tới một ngôi trường cũ để tìm và chứng minh nguyên nhân ngôi nhà bị bỏ hoang

Unknown2020-10-15 17:58:53

Bước Vào Nửa Đêm - Step Into The Dark Việt Sub (1999)

thuộc thể loại kinh dị với sự tham gia của chu ân ching wan lau simon lui làm nên bộ phim bước vào nửa đêm thu hút sự chú ý của khán thính giả và quý vị có thể có những trận cười thật sảng khoái với những tình huống hài hước vui nhộn vô cùng thú vị hãy đón xem phim bước vào nửa đêmbước vào nửa đêm,xem phim bước vào nửa đêm,download bước vào nửa đêm,xem online bước vào nửa đêm hd,xem bước vào nửa đêm nhanh,tai phim bước vào nửa đêm,step into the dark,xem phim step into the dark,download step into the dark,xem online step into the dark hd,xem step into the dark nhanh,tai phim step into the dark,ching wan lau,athena chu,simon lui