Kỳ Án Hài Thêu Hoa - Horrnor Shoes Việt Sub (2023)RSS Kỳ Án Hài Thêu Hoa - Horrnor Shoes Việt Sub (2023)
Kỳ Án Hài Thêu Hoa - Horrnor Shoes
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: lấy bối cảnh vào những năm cuối thời Dân quốc, thế sự hỗn loạn, dân tình bất ổn. Ở vùng ngoại ô mảnh đất của họ Thương gặp nạn diệt vong, nơi đây trở thành một vùng đất u ám nổi tiếng gần xa.
Lời Nguyền The Cursed.Diễn Viên: Annie Liu,Suet Lam,Hee Ching Paw,Anita Chui

Lời Nguyền The CursedThuyết Minh Năm: 2018

Bác sĩ phẫu thuật Jiaer (Annie Liu) lớn lên trong trại trẻ mồ côi, rất ngạc nhiên khi một ngày nhận được tin về một người bà (Nina Paw) vừa qua đời. Bức thư pháp lý nói rằng cô đã được thừa hưởng biệt thự của bà ngoại ở Malaysia. Bối rối về tiết lộ bất ngờ này, Jiaer quyết định đến Malaysia cùng bạn mình là Jessica và Amy để tìm hiểu sự thật

Thôn Cổ Sơn The Lingering.Diễn Viên: Kai,Chung Cheung,Chu Nhân,Yao Tong,Fung Lee

Thôn Cổ Sơn The LingeringViệt Sub Năm: 2018

Vào đêm giao thừa âm lịch, Qingyi và con trai ông, Dawa, đợi chồng Shizi đi làm về nước. Thật không may, họ đã chờ một đêm nhưng Shizi chưa bao giờ xuất hiện. Trong khi đó, Dawa tiếp tục nhìn thấy một người xa lạ có vẻ vô hình với Qingyi. Dì Er, hàng xóm của Qingyi, đã đến thăm bà.

Nhà Kho The Shed.Diễn Viên: Kai,Chung Cheung,Chu Nhân,Yao Tong,Fung Lee

Nhà Kho The ShedViệt Sub Năm: 2019

Câu chuyện về Stan, một thiếu niên mồ côi bị mắc kẹt với người ông bị ngược đãi và được giao nhiệm vụ thường xuyên bảo vệ người bạn thân nhất khỏi những kẻ bắt nạt ở trường trung học.

Bùa Quỷ Bewitched.Diễn Viên: Kai,Chung Cheung,Chu Nhân,Yao Tong,Fung Lee

Bùa Quỷ BewitchedViệt Sub Năm: 1981

Phát hành vào năm 1981, Bùa Quỷ chính là phần trước và cũng là phần đầu tiên trong seri phim kinh dị của đạo diễn Quế Chí Hồng phim Tà Thuật Hắc Ám. Bằng việc khai thác những cảnh nóng táo bạo đan xen với những cảnh quay kinh dị đến rợn người, Bewitched cũng là tác phẩm mở màn cho rất nhiều những tựa phim tương tự được điện ảnh Hồng Kông khai thác khá nhiều trong khoảng thập niên 80 và 90 của thế kỷ trước.

Giấc Mộng Kinh Hoàng Slumber.Diễn Viên: Honor Kneafsey,Will Kemp,Lý Mỹ Kỳ,Sylvester Mccoy

Giấc Mộng Kinh Hoàng SlumberViệt Sub Năm: 2017

Alice (Maggie Q) một vị bác sĩ tài năng trong lĩnh vực khoa học giấc ngủ, người bị buộc phải từ bỏ những lý luận khoa học của mình khi phải giúp đỡ một gia đình nọ. Những thành viên trong nhà đều bị một con quỷ đeo bám, hành hạ họ mỗi đêm trong những cơn ác mộng không lối thoát.

Unknown2023-12-09 17:17:49

Kỳ Án Hài Thêu Hoa - Horrnor Shoes Việt Sub (2023)

lấy bối cảnh vào những năm cuối thời dân quốc thế sự hỗn loạn dân tình bất ổn ở vùng ngoại ô mảnh đất của họ thương gặp nạn diệt vong nơi đây trở thành một vùng đất u ám nổi tiếng gần xakỳ án hài thêu hoa,xem phim kỳ án hài thêu hoa,download kỳ án hài thêu hoa,xem online kỳ án hài thêu hoa hd,xem kỳ án hài thêu hoa nhanh,tai phim kỳ án hài thêu hoa,horrnor shoes,xem phim horrnor shoes,download horrnor shoes,xem online horrnor shoes hd,xem horrnor shoes nhanh,tai phim horrnor shoes