Bakumatsu Rock 幕末Rock

Bakumatsu Rock 幕末RockViệt Sub Năm: 2014 (Tập 2/4)

Vào thời Bakumatsu, cũng ngay tại kết thúc sự thống trị Nhật bản của các Tướng quân vào giữa Thế kỷ XIX. Mạc phủ Tokugawa sử dụng Heavens Song để tẩy não người dân bằng các Top Idol của Shinsengumi nhằm quy phục đất nước và các thần dân với nó. Tại Nhật bản, sáng tác hoặc hát một hài hát khác không phải là Heavens Song sẽ được coi là một hành vi phạm tội.

Nàng Dâu Hiếu Thảo Cyclops Shoujo Saipuu.Diễn Viên: Cyclops Girl Cypu

Nàng Dâu Hiếu Thảo Cyclops Shoujo SaipuuViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

kể về Fuuka nhấn năm thứ hai của trường trung học, tuổi dậy thì đá vào. Bây giờ cô ấy thực sự cao và có bộ ngực khổng lồ. Do kiểu tóc của mình, bạn cùng lớp của cô gọi cô là “Saipu”, sau khi các Cyclops. Tình cảm của cô dành cho anh trai của cô ấy rất đáng yêu khi cô là một cô bé và nói rằng cô muốn kết hôn với anh ta.

Truyền Thuyết Thiên Nữ Ayashi No Ceres.Diễn Viên: Aya,Aki,Toya

Truyền Thuyết Thiên Nữ Ayashi No CeresViệt Sub Năm: 2000 (Tập 24/24)

Từ nhỏ Aya luôn được ông nội kể cho nghe câu truyện về thiên nữ, trong trí tưởng tượng non nớt của cô bé truyền thuyết thiên nữ là có thật. Vào sinh nhật 16 tuổi, hai anh em sinh đôi Aki và Aya Mikage được đưa đến đến nhà ông nội của họ để làm một cuộc thử nghiệm nhằm quan sát xem, hai đứa trẻ có được thừa hưởng dòng máu thiên thiên nữ không?

Xem Phim Uta No Prince Sama Ss2 - Uta No☆Prince-Sama♪ Maji Love 2000% Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sự nối tiếp của phần 1 uta no prince sama maji love 2000 ss2 nanami haruka mơ ước trở thành một nhà soạn nhạc để đạt được điều này cô đang học tại một trường học dành cho việc đào tạo các thần tượng mà là hoàn toàn bị chiếm đóng bởi chàng trai xinh đẹputa no prince sama ss2,xem phim uta no prince sama ss2,download uta no prince sama ss2,xem online uta no prince sama ss2 hd,xem uta no prince sama ss2 nhanh,tai phim uta no prince sama ss2,uta no☆prince,sama♪ maji love 2000,xem phim uta no☆prince,sama♪ maji love 2000,download uta no☆prince,sama♪ maji love 2000,xem online uta no☆prince,sama♪ maji love 2000,hd,xem uta no☆prince,sama♪ maji love 2000,nhanh,tai phim uta no☆prince,sama♪ maji love 2000,