Nàng Dâu Hiếu Thảo - Cyclops Shoujo Saipuu Việt Sub (2013)RSS Nàng Dâu Hiếu Thảo - Cyclops Shoujo Saipuu Việt Sub (2013)
Nàng Dâu Hiếu Thảo - Cyclops Shoujo Saipuu
Diễn viên: Cyclops Girl Cypu
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Fuuka nhấn năm thứ hai của trường trung học, tuổi dậy thì đá vào. Bây giờ cô ấy thực sự cao và có bộ ngực khổng lồ. Do kiểu tóc của mình, bạn cùng lớp của cô gọi cô là “Saipu”, sau khi các Cyclops. Tình cảm của cô dành cho anh trai của cô ấy rất đáng yêu khi cô là một cô bé và nói rằng cô muốn kết hôn với anh ta.
A3! Season Spring & Summer Act! Addict! Actors! Season Spring & Summer

A3! Season Spring & Summer Act! Addict! Actors! Season Spring & SummerViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Chuyển từ tựa Game A3. “Đạo diễn , xin hãy giúp chúng tôi nở rộ” . Manaki Company sở hữu rạp kịch Mankai , nhưng không may vì nợ nần , nó sắp bị phá dỡ biển hiệu. Cô gái Tachibana Izumi vì lá thư gửi cho người ba mất tích của mình lên đường đến rạp kịch Mankai. Cùng lúc đó , là buổi diễn kịch đầu tay của cậu trai Sakuma Sayuka. Liệu họ có thể cứu rạp kịch Mankai được hay không?

Steins Gate シュタインズ ゲート

Steins Gate シュタインズ ゲートViệt Sub Năm: 2011 (Tập 24+ova/24)

Câu chuyện của Stein Gate diễn ra ở Akihabara, câu chuyện kể về một nhóm bạn cố gắng biến cái lò vi sóng của họ thành một bộ máy gửi được tin nhắn về quá khứ. Trong lúc họ thực hiện các thí nghiệm khác nhau, thì họ bị một tổ chức mang tên là SERN cũng đang nghiên cứu lãnh vực du hành vượt thời gian theo dõi. Khi đó, các nhân vật của chúng ta phải cố gắng trốn thoát khỏi nanh vuốt của tổ chức đó. Thế rồi câu chuyện bắt đầu.

Unknown2017-04-29 13:00:02

Nàng Dâu Hiếu Thảo - Cyclops Shoujo Saipuu Việt Sub (2013)

kể về fuuka nhấn năm thứ hai của trường trung học tuổi dậy thì đá vào bây giờ cô ấy thực sự cao và có bộ ngực khổng lồ do kiểu tóc của mình bạn cùng lớp của cô gọi cô là “saipu” sau khi các cyclops tình cảm của cô dành cho anh trai của cô ấy rất đáng yêu khi cô là một cô bé và nói rằng cô muốn kết hôn với anh tanàng dâu hiếu thảo,xem phim nàng dâu hiếu thảo,download nàng dâu hiếu thảo,xem online nàng dâu hiếu thảo hd,xem nàng dâu hiếu thảo nhanh,tai phim nàng dâu hiếu thảo,cyclops shoujo saipuu,xem phim cyclops shoujo saipuu,download cyclops shoujo saipuu,xem online cyclops shoujo saipuu hd,xem cyclops shoujo saipuu nhanh,tai phim cyclops shoujo saipuu,cyclops girl cypu