Wake Up, Girls! Seven Idols - Wake Up, Girls! Shichinin No Idol Việt Sub (2013)RSS Wake Up, Girls! Seven Idols - Wake Up, Girls! Shichinin No Idol Việt Sub (2013)
Wake Up, Girls! Seven Idols - Wake Up, Girls! Shichinin No Idol
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Wake Up, Girls! Shichinin No Idol Đây là phần trước của TV series Wake up, Girls. gái,gái,gái,gái,gái,gái và gái.
Wakako Sake Wakakozake

Wakako Sake WakakozakeViệt Sub Năm: 2015 (Tập 10/12)

Murasaki Wakako 1 cô gái tròn 26 tuổi, rất thích đi ra ngoài một mình để thưởng thức các món ăn và đồ uống, đặc biệt là khi bực bội tại nơi làm việc. Nói chung phim nói về cuộc sống đời thường của 1 cô gái còn bé lắm

Monster Musume No Iru Nichijou Everyday Life With Monster Girls

Monster Musume No Iru Nichijou Everyday Life With Monster GirlsViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Thế giới biết được có các loài nửa người nửa thú và đặt ra Bộ Luật Giao Lưu Văn Hóa giữa các loại, anh main nhà ta chả hiểu sao bị chính phủ đưa nhầm một em Lamia nửa người nửa rắn đến, và tiếp theo đó là nhiều em các loài khác nữa. Và thế là những tình huống hot bắt đầu nảy sinh trong cuộc sống thường ngày của anh main vs các em ấy.

Yesterday Wo Utatte Sing Yesterday For Me

Yesterday Wo Utatte Sing Yesterday For MeViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Sau khi học xong đại học, Uozumi Rikuo, một chàng trai thiếu tham vọng, nhận việc làm ở một cửa hàng tiện dụng. Nhiều ngày tẻ nhạt trôi qua cho đến khi cậu gặp lại một người bạn học và cũng là bạn gái cũ, nhưng điều đáng lưu ý thực sự là sự xuất hiện của Nonaka Haru, một cô gái khác thường, cùng với con quạ cưng của cô..

Unknown2019-07-15 11:13:31

Wake Up, Girls! Seven Idols - Wake Up, Girls! Shichinin No Idol Việt Sub (2013)

wake up girls shichinin no idol đây là phần trước của tv series wake up girls gái gái gái gái gái gái và gáiwake up,girls seven idols,xem phim wake up,girls seven idols,download wake up,girls seven idols,xem online wake up,girls seven idols hd,xem wake up,girls seven idols nhanh,tai phim wake up,girls seven idols,wake up,girls shichinin no idol,xem phim wake up,girls shichinin no idol,download wake up,girls shichinin no idol,xem online wake up,girls shichinin no idol hd,xem wake up,girls shichinin no idol nhanh,tai phim wake up,girls shichinin no idol