Kỳ Nghỉ Chết Cười Blended.Diễn Viên: Adam Sandler,Drew Barrymore,Wendi Mclendon,Covey

Kỳ Nghỉ Chết Cười BlendedThuyết Minh Năm: 2014

Kỳ nghỉ chết cười bắt đầu bằng cảnh Jim (Adam Sandler), một người đàn ông góa vợ, có một buổi hẹn hò với Lauren (Drew Barrymore), một người phụ nữ đã ly dị chồng, để tìm hiểu nhau. Tuy nhiên, buổi hẹn hò đã trở thành thảm họa và kết thúc bằng việc cả hai cùng thề sẽ không bao giờ nhìn mặt người kia.

Hàng Xóm Ôn Dịch 2 Neighbors 2: Sorority Rising.Diễn Viên: Seth Rogen,Rose Byrne,Zac Efron

Hàng Xóm Ôn Dịch 2 Neighbors 2: Sorority RisingViệt Sub Năm: 2016

Mới đây, nhà sản xuất của bộ phim hàiNeighbors tuyên bố phần tiếp theo sẽ có sự tham gia của "Hit Girl" - Chloe Moretz bên cạnh những diễn viên ở phần trước như Zac Efron, Seth Rogen và Rose Byrne. Neighbors 2 chào đón sự trở lại của đạo diễn Nicholas Stoller. Biên kịch phim sẽ do Andrew J. Cohen, Evan Goldberg, Bredan OBrien, Seth Rogen và Nicholas Stoller đảm nhận.

Lật Ngược Flipped.Diễn Viên: Seth Rogen,Rose Byrne,Zac Efron

Lật Ngược FlippedThuyết Minh Năm: 2010

xoay quanh câu chuyện của Juli và Bryce. Ngay từ lần đầu gặp mặt, cô bé 7 tuổi Juli đã biết rằng Bryce chính là tình yêu của đời mình, trong khi đó thì Bryce cảm thấy khó chịu vì suốt ngày bị Juli đeo dính. Thế nhưng, đến năm lớp tám, mọi thứ đã đảo lộn khi cậu bé Bryce năm xưa bắt đầu có cảm tình với Juli, trong khi cô bé lại băn khoăn về cảm xúc của chính mình. Tình thế hoàn toàn đảo ngược, liệu Bryce phải làm gì để lấy cảm tình của Juli?

Phiên Bản Ba Tư The Persian Version.Diễn Viên: Seth Rogen,Rose Byrne,Zac Efron

Phiên Bản Ba Tư The Persian VersionViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện bắt đầu khi một gia đình người Mỹ với gốc là người Iran đã tập trung lại tại thành phố New York với mục đích ghép tim cho tộc trưởng, thì một bí mật gia đình được khám phá ra và sau đó đã đẩy hai mẹ con xa cách vào cuộc khám phá về quá khứ trước đây

Quán Cafe  Cafe Waiting Love.Diễn Viên: Seth Rogen,Rose Byrne,Zac Efron

Quán Cafe Cafe Waiting LoveViệt Sub Năm: 2014

chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết "Cà phê đợi một người" của nhà văn Cửu Bá Đao. Anh là đạo diễn, biên kịch của phim điện ảnh đình đám "You Are the Apple of My Eye", làm nên tên tuổi Trần Nghiên Hy, Kha Chấn Đông. Nữ diễn viên Hongkong Châu Huệ Mẫn vào vai nữ chính, cũng là bà chủ tiệm cà phê.

Xem Phim Tuần Khủng Hoàng - The Wonder Weeks Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong bộ phim hài này chúng ta gặp ba cặp đôi đầu tiên chúng ta gặp anne sallie harmsen một phụ nữ thành đạt và tập trung vào sự nghiệp nhưng sau khi nghỉ sinh cô nhận ra rằng cuộc sống thay đổi rất nhiều khi có một đứa trẻtuần khủng hoàng,xem phim tuần khủng hoàng,download tuần khủng hoàng,xem online tuần khủng hoàng hd,xem tuần khủng hoàng nhanh,tai phim tuần khủng hoàng,the wonder weeks,xem phim the wonder weeks,download the wonder weeks,xem online the wonder weeks hd,xem the wonder weeks nhanh,tai phim the wonder weeks