Lật Ngược - Flipped Thuyết Minh (2010)RSS Lật Ngược - Flipped Thuyết Minh (2010)
Lật Ngược - Flipped
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xoay quanh câu chuyện của Juli và Bryce. Ngay từ lần đầu gặp mặt, cô bé 7 tuổi Juli đã biết rằng Bryce chính là tình yêu của đời mình, trong khi đó thì Bryce cảm thấy khó chịu vì suốt ngày bị Juli đeo dính. Thế nhưng, đến năm lớp tám, mọi thứ đã đảo lộn khi cậu bé Bryce năm xưa bắt đầu có cảm tình với Juli, trong khi cô bé lại băn khoăn về cảm xúc của chính mình. Tình thế hoàn toàn đảo ngược, liệu Bryce phải làm gì để lấy cảm tình của Juli?
Giờ Cao Điểm 2 Rush Hour 2.Diễn Viên: Thành Long,Chris Tucker,John Lone,Ziyi Zhang,Roselyn Sanchez,

Giờ Cao Điểm 2 Rush Hour 2Thuyết Minh Năm: 2001

Sự việc bắt đầu khi một vụ đánh bom tại Tòa Đại sứ Mỹ ở Hong Kong và thay vì nghỉ phép thì 2 anh chàng này lăn vào điều tra... Bên cạnh đó, Chan (Thành Long) phát hiện ra kẻ đã giết cha anh năm xưa.

Ngày Chủ Nhật Đầu Tiên First Sunday.Diễn Viên: Thành Long,Chris Tucker,John Lone,Ziyi Zhang,Roselyn Sanchez,

Ngày Chủ Nhật Đầu Tiên First SundayViệt Sub Năm: 2008

kể về hai tên tội phạm đã bắt một nhóm các giáo dân làm con tin trong khi cố gắng tấn công nhà thờ hòng kiếm được món lời. Tuy nhiên, chúng đã bị chính những con tin thuyết phục trở lại với cuộc sống lương thiện và từ bỏ nghề ăn cắp vặt.

Đại Tướng The General.Diễn Viên: Thành Long,Chris Tucker,John Lone,Ziyi Zhang,Roselyn Sanchez,

Đại Tướng The GeneralViệt Sub Năm: 1926

Johnnie là một thợ máy của công ty "Đường Sắt Western and Atlantic Flyer", anh yêu chiếc xe lửa của mình, chiếc "Đại Tướng". Cuộc nội chiến nổ ra, anh đăng lính Nam Quân nhưng không được nhận vì người ta cho rằng anh làm thợ máy có ích hơn. Một nhóm biệt kích Bắc Quân cướp chiếc xe lửa của anh, trong đó có người yêu Annabelle Lee của anh

Thế Thân Bá Đạo Tootsies & The Fake.Diễn Viên: Thành Long,Chris Tucker,John Lone,Ziyi Zhang,Roselyn Sanchez,

Thế Thân Bá Đạo Tootsies & The FakeThuyết Minh Năm: 2019

Một nữ ngôi sao nổi tiếng bỗng bị tai nạn hy hữu ngay trước ngày quay quảng cáo. Để tránh việc phải đền bù thiệt hại, một chàng trai chuyển giới có gương mặt giống hệt cô đã được chọn để thay thế tạm thời. Từ đây nhiều tình huống hài hước đã xảy ra.

Unknown2015-07-18 15:47:49

Lật Ngược - Flipped Thuyết Minh (2010)

xoay quanh câu chuyện của juli và bryce ngay từ lần đầu gặp mặt cô bé 7 tuổi juli đã biết rằng bryce chính là tình yêu của đời mình trong khi đó thì bryce cảm thấy khó chịu vì suốt ngày bị juli đeo dính thế nhưng đến năm lớp tám mọi thứ đã đảo lộn khi cậu bé bryce năm xưa bắt đầu có cảm tình với juli trong khi cô bé lại băn khoăn về cảm xúc của chính mình tình thế hoàn toàn đảo ngược liệu bryce phải làm gì để lấy cảm tình của julilật ngược,xem phim lật ngược,download lật ngược,xem online lật ngược hd,xem lật ngược nhanh,tai phim lật ngược,flipped,xem phim flipped,download flipped,xem online flipped hd,xem flipped nhanh,tai phim flipped