Hàng Xóm Ôn Dịch 2 - Neighbors 2: Sorority Rising Việt Sub (2016)RSS Hàng Xóm Ôn Dịch 2 - Neighbors 2: Sorority Rising Việt Sub (2016)
Hàng Xóm Ôn Dịch 2 - Neighbors 2: Sorority Rising
Diễn viên: Seth Rogen, Rose Byrne, Zac Efron
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mới đây, nhà sản xuất của bộ phim hàiNeighbors tuyên bố phần tiếp theo sẽ có sự tham gia của "Hit Girl" - Chloe Moretz bên cạnh những diễn viên ở phần trước như Zac Efron, Seth Rogen và Rose Byrne. Neighbors 2 chào đón sự trở lại của đạo diễn Nicholas Stoller. Biên kịch phim sẽ do Andrew J. Cohen, Evan Goldberg, Bredan OBrien, Seth Rogen và Nicholas Stoller đảm nhận.
Rồng Tại Thiếu Lâm Dragon From Shaolin.Diễn Viên: Biao Yuen,Vivian Hsu,Kara Hui

Rồng Tại Thiếu Lâm Dragon From ShaolinThuyết Minh Năm: 1996

Tiểu Long là một môn tăng nhỏ tuổi có tài năng võ thuật bẩm sinh của Thiếu Lâm. Để rèn luyện kinh nghiệm cho Tiểu Long, sư phụ cho phép Tiểu Long và Đại sư huynh của cậu hạ sơn. Vô tình, hai sư huynh đệ vướng vào cuộc săn lùng và tranh giành món cổ vật của nhóm tội phạm quốc tế và tay săn tiền thưởng lang thang.

Tìm Vợ Phương Xa Coming To America.Diễn Viên: Eddie Murphy,Arsenio Hall,James Earl Jones,John Amos,Madge Sinclair,Shari Headley,Paul Bates,Eriq

Tìm Vợ Phương Xa Coming To AmericaViệt Sub Năm: 1988

Cây hài Eddie Murphy vào vai hoàng tử Akeem của vương quốc Zamunda thuộc Châu Phi xa xôi. Akeem phá bỏ truyền thống cổ xưa, không thèm mấy cô nàng bản xứ. Hoàng tử tìm đến New York mong muốn cưới 1 cô vợ trí thức, tình yêu của đời mình. Dẫn theo người hầu cận trung thành, 2 thầy trò quậy tưng nước Mỹ.

Lạc Lối 2: Lạc Lối Ở Thái Lan Lost 2: Lost In Thailand.Diễn Viên: Zheng Xu,Bao Qiang Wang,Baoqiang Wang

Lạc Lối 2: Lạc Lối Ở Thái Lan Lost 2: Lost In ThailandThuyết Minh Năm: 2012

Ra mắt vào ngày tam trùng, 12/12/2012, Lost in Thailand đang là bộ phim Tết đang được khán giả Trung Quốc đặc biệt yêu thích. Ngay trong ngày đầu tiên ra mắt, Lost in Thailand đã phá vỡ kỷ vục về doanh thu của một bộ phim hài nội địa. Không chỉ có nhiều tình huống hài hước, phim còn chứa đựng nhiều yếu tố bất ngờ.

Cô Gái Lắm Chiêu Mean Girls.Diễn Viên: Lindsay Lohan,Rachel Mcadams,Tina Fey,Tim Meadows

Cô Gái Lắm Chiêu Mean GirlsViệt Sub Năm: 2004

Khi mới nhập học, cuộc sống ở trường dường như quá mới mẻ với cô bé chỉ quen với rừng già và thú dữ. Trong lớp, mọi người tự lập thành những nhóm, những hội riêng tùy vào sở thích hay thói quen khác nhau. Quá lạ lẫm với những chuyện như vậy, Cady (Lindsay Lohan) cảm thấy như bị lạc vào thế giới khác. May sao Cady đã kết thân được với hai người bạn, chỉ tiếc là một người thì bị gay và một người thì suốt ngày ghen ghét đố kị với người khác.Để tìm hiểu bí mật của một nhóm khác rất nổi tiếng ở

Người Cha Tuyệt Vời The Family Man.Diễn Viên: Nicolas Cage,Téa Leoni And Don Cheadle

Người Cha Tuyệt Vời The Family ManViệt Sub Năm: 2000

Một nhà môi giới đầu tư nhanh chóng làn xe, được cung cấp cơ hội để xem cuộc sống như thế nào một nửa khác, thức dậy để thấy rằng chiếc xe thể thao của mình và bạn gái đã trở thành một mini-van và vợ.

Unknown2020-07-28 12:27:35

Hàng Xóm Ôn Dịch 2 - Neighbors 2: Sorority Rising Việt Sub (2016)

mới đây nhà sản xuất của bộ phim hàineighbors tuyên bố phần tiếp theo sẽ có sự tham gia của hit girl chloe moretz bên cạnh những diễn viên ở phần trước như zac efron seth rogen và rose byrne neighbors 2 chào đón sự trở lại của đạo diễn nicholas stoller biên kịch phim sẽ do andrew j cohen evan goldberg bredan obrien seth rogen và nicholas stoller đảm nhậnhàng xóm ôn dịch 2,xem phim hàng xóm ôn dịch 2,download hàng xóm ôn dịch 2,xem online hàng xóm ôn dịch 2 hd,xem hàng xóm ôn dịch 2 nhanh,tai phim hàng xóm ôn dịch 2,neighbors 2,sorority rising,xem phim neighbors 2,sorority rising,download neighbors 2,sorority rising,xem online neighbors 2,sorority rising hd,xem neighbors 2,sorority rising nhanh,tai phim neighbors 2,sorority rising,seth rogen,rose byrne,zac efron