Thời Trẻ Của Obama Barry

Thời Trẻ Của Obama BarryViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện về thời niên thiếu của Tổng thống Mỹ Barack Obama và con đường dẫn đến sự thành công của ông. Trong phim các bạn sẻ được thưởng thức những thăng trầm của vị Tổng thống này lúc còn là một sinh viên mới đến New York để học tập và sự nỗ lực phấn đấu không ngừng nghỉ của ông để đạt được thành tựu như ngày hôm nay, trở thành Tổng thống da màu đầu tiên của nước Mỹ.

Rồng Xanh Green Dragon

Rồng Xanh Green DragonViệt Sub Năm: 2001

Những câu chuyện đầy cảm động qua con mắt của những người tị nạn đến từ miền Nam Việt Nam. Sau chiến tranh Việt Nam, họ bị dồn vào trại Pendlenton.

Loài Chim Vô Danh Birds Without Names.Diễn Viên: Tôri Matsuzaka,Yutaka Takenouchi,Yu Aoi,Masaaki Akahori,Eri Murakawa

Loài Chim Vô Danh Birds Without NamesViệt Sub Năm: 2017

dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Mahokaru Numata và do Kazuya Shiraishi đạo diễn. Nó được chiếu trong phần Điện ảnh thế giới đương đại tại Liên hoan phim quốc tế Toronto năm 2017. Towako (Yu Aoi) vẫn không thể quên tình cũ Kurosaki, mặc dù họ đã chia tay 8 năm trước.

Quyền Lực Tối Cao Supremacy.Diễn Viên: Joe Anderson,Dawn Olivieri,Derek Luke

Quyền Lực Tối Cao SupremacyViệt Sub Năm: 2014

Một tên tội phạm được ân xá và bạn gái đã giết chết một cảnh sát và bắt cóc một gia đình người Mỹ gốc Phi làm con tin. Một cuộc đấu tranh đã diễn ra để giải cứu con tin.

Bà Ơi To My Dear Granny.Diễn Viên: Shiou Yun Chang,Akira Chen,Lawrence Ko

Bà Ơi To My Dear GrannyViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim nói về một gia đình nhiều thế hệ. Nơi đây có những điều mà thế giới hiện đại, vội vã đang diễn ra không có. Bộ phim rất cảm động mỗi khi chúng ta xa gia đình và nhớ lại những gì ông bà cha mẹ đã dành tình cảm cho mình.

Xem Phim Tình Yêu Là Một Điều Diễm Tuyệt - Love Is A Many-Splendored Thing Việt Sub (1955) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

han suyin là một nữ bác sĩ đang làm việc ở hong kong cô là một góa phụ lai á âu cha người hoa mẹ người anh nhưng tâm hồn cô lại nghiêng về phía người hoa nhiều hơn cô gặp mark elliott một phóng viên chiến trường người mỹ đang chuẩn bị ly dị trong những ngày cuối của cuộc nội chiến trung hoa hai người yêu nhau bất chấp định kiến của gia đình và xã hội tưởng rằng không có gì ngăn cách được họ nhưng trời xanh cứ quen thói má hồng đánh ghentình yêu là một điều diễm tuyệt,xem phim tình yêu là một điều diễm tuyệt,download tình yêu là một điều diễm tuyệt,xem online tình yêu là một điều diễm tuyệt hd,xem tình yêu là một điều diễm tuyệt nhanh,tai phim tình yêu là một điều diễm tuyệt,love is a many,splendored thing,xem phim love is a many,splendored thing,download love is a many,splendored thing,xem online love is a many,splendored thing hd,xem love is a many,splendored thing nhanh,tai phim love is a many,splendored thing,william holden,jennifer jones,torin thatcher,isobel elsom,murray matheson,virginia gregg,richard loo