Quyền Lực Tối Cao - Supremacy Việt Sub (2014)RSS Quyền Lực Tối Cao - Supremacy Việt Sub (2014)
Quyền Lực Tối Cao - Supremacy
Diễn viên: Joe Anderson, Dawn Olivieri, Derek Luke
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một tên tội phạm được ân xá và bạn gái đã giết chết một cảnh sát và bắt cóc một gia đình người Mỹ gốc Phi làm con tin. Một cuộc đấu tranh đã diễn ra để giải cứu con tin.
Lối Sống Trụy Lạc 2 T2 Trainspotting

Lối Sống Trụy Lạc 2 T2 TrainspottingViệt Sub Năm: 2017

Năm 1996, bộ phim Trainspotting của đạo diễn Danny Boyle kể về lối sống trụy lạc của các thanh niên nhận được vô số ngợi khen của giới phê bình. Tác phẩm nhận được một đề cử Oscar danh giá và xếp hạng 10 trong danh sách 100 tác phẩm xuất sắc mọi thời do Viện phim Anh bầu chọn.

Cuồng Tình Ammonite

Cuồng Tình AmmoniteViệt Sub Năm: 2020

lấy đề tài đồng tính nữ, phim lấy bối cảnh năm 1840, tại vùng ven biển Lyme Regis, phía Nam nước Anh. Kate Winslet hóa thân Mary Anning - nhà nghiên cứu sinh vật cổ có thật trong lịch sử.

Cây Sinh Mệnh The Tree Of Life.Diễn Viên: Jessica Chastain,Sean Penn,Brad Pitt

Cây Sinh Mệnh The Tree Of LifeViệt Sub Năm: 2011

kể về cuộc sống của một gia đình vào những năm 1950. Bộ phim xoay quanh hành trình cuộc đời của người con cả trong gia đình, Jack, qua những năm tháng ngây thơ của tuổi nhỏ cho đến những năm trưởng thành đau khổ và vỡ mộng khi phải cố gắng hoà thuận với người cha kỹ tính và trầm cảm (Brad Pitt).

Khẳng Định Bản Thân This Is Me.Diễn Viên: Michelle Chen,Zheng Kai,Bao Beier

Khẳng Định Bản Thân This Is MeThuyết Minh Năm: 2017

nói về một nhóm bạn trẻ với ước mơ và hoài bão to lớn khi còn ở nhà trường. Mỗi người một tính cách, một ước mơ và một cách để thực hiện ước mơ đó nhưng họ luôn luôn cố gắn vượt qua những thử thách để khẳng định chính mình.

Unknown2015-02-03 05:40:42

Quyền Lực Tối Cao - Supremacy Việt Sub (2014)

một tên tội phạm được ân xá và bạn gái đã giết chết một cảnh sát và bắt cóc một gia đình người mỹ gốc phi làm con tin một cuộc đấu tranh đã diễn ra để giải cứu con tinquyền lực tối cao,xem phim quyền lực tối cao,download quyền lực tối cao,xem online quyền lực tối cao hd,xem quyền lực tối cao nhanh,tai phim quyền lực tối cao,supremacy,xem phim supremacy,download supremacy,xem online supremacy hd,xem supremacy nhanh,tai phim supremacy,joe anderson,dawn olivieri,derek luke