Loài Chim Vô Danh - Birds Without Names Việt Sub (2017)RSS Loài Chim Vô Danh - Birds Without Names Việt Sub (2017)
Loài Chim Vô Danh - Birds Without Names
Diễn viên: Tôri Matsuzaka, Yutaka Takenouchi, Yu Aoi, Masaaki Akahori, Eri Murakawa
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Mahokaru Numata và do Kazuya Shiraishi đạo diễn. Nó được chiếu trong phần Điện ảnh thế giới đương đại tại Liên hoan phim quốc tế Toronto năm 2017. Towako (Yu Aoi) vẫn không thể quên tình cũ Kurosaki, mặc dù họ đã chia tay 8 năm trước.
Ước Mơ Barbie.Diễn Viên: Lee Cheon Hee,Kim Sae Ron,Kim Ah Ron

Ước Mơ BarbieViệt Sub Năm: 2012

Soon-Young (Kim Sae-Ron) là con gái lớn trong gia đình. Sống với người cha bệnh tật (Jo Yong-Suk), người chú ham tiền (Lee Chun-Hee) và em gái Soon-Ja (Kim Ah-Ron) luôn đau yếu. Em gái Soon-Ja thích búp bê Barbie và luôn mơ ước có một ngày mình có thể đến Mỹ. Mọi chuyện thay đổi từ ngày có một gia đình người Mỹ ngỏ ý nhận nuôi cô chị. Bằng trí tưởng tượng ngây thơ, Soon-Ja tin rằng rất nước xa lạ kia là thiên đường và nằng nặc đòi thay chị sang Mỹ. Biết được mong muốn của em, Soon-Young chấp

Giết Người Yêu Kill Your Darlings.Diễn Viên: Daniel Radcliffe,Dane Dehaan,Michael C Hall,Jack Huston

Giết Người Yêu Kill Your DarlingsViệt Sub Năm: 2013

Phim tâm lý dựa trên một câu chuyện có thật về vụ án giết người tại Đại học Colombia năm 1994. Câu chuyện xoay quanh nhà thơ trẻ Allen Ginsberg, đây là một trong những biểu tượng thuộc lĩnh vực văn học của Beat Generation (hay còn gọi là Thế Hệ Tổn Thương, thuật ngữ này chỉ một nhóm thơ, nhà văn trẻ, đồng thời đó cũng là một trào lưu văn hóa xã hội ở nước Mỹ được nổi lên vào cuối thập niên 60 của thế kỉ trước), phim còn nói đến cái chết nhục nhã của nhân vật Kammerder.

Trả Thù Là Nghề Của Chàng Vengeance Is Mine.Diễn Viên: Ken Ogata,Rentarô Mikuni,Chôchô Miyako

Trả Thù Là Nghề Của Chàng Vengeance Is MineViệt Sub Năm: 1979

dựa trên sự kiện có thật về một tên tội phạm ở Nhật, vừa là một tên trộm, sát nhân hàng loạt và cũng là tay sát gái ngoại hạng, Iwao Enokizu nay bôn tẩu để lẩn tránh sự truy lùng gắt gao của cảnh sát. Cuộc phiêu lưu nghẹt thở kéo dài đúng 78 ngày với bao chết chóc, hồi hộp, bao phụ nữ trao lầm thân người, bao giọt máu phải đổ..

Nước Anh Của Tôi England Is Mine.Diễn Viên: Ken Ogata,Rentarô Mikuni,Chôchô Miyako

Nước Anh Của Tôi England Is MineViệt Sub Năm: 2017

Một bức chân dung của Morrissey và cuộc đời của ông vào những năm 1970 ở Manchester trước khi ông tiếp tục trở thành ca sĩ chính của ban nhạc rock có tầm ảnh hưởng nhất thập niên 80 - The Smiths.

Tay Cớm Sa Đoạ Petla.Diễn Viên: Ken Ogata,Rentarô Mikuni,Chôchô Miyako

Tay Cớm Sa Đoạ PetlaViệt Sub Năm: 2020

Dựa trên một câu chuyện có thật về một cảnh sát thế hệ thứ 2, người có kế hoạch trở thành một thám tử nhưng mục tiêu của anh ta lại rơi vào hối lộ, tham nhũng và nghiện ngập.

Unknown2018-08-23 16:09:33

Loài Chim Vô Danh - Birds Without Names Việt Sub (2017)

dựa trên tiểu thuyết cùng tên của mahokaru numata và do kazuya shiraishi đạo diễn nó được chiếu trong phần điện ảnh thế giới đương đại tại liên hoan phim quốc tế toronto năm 2017 towako yu aoi vẫn không thể quên tình cũ kurosaki mặc dù họ đã chia tay 8 năm trướcloài chim vô danh,xem phim loài chim vô danh,download loài chim vô danh,xem online loài chim vô danh hd,xem loài chim vô danh nhanh,tai phim loài chim vô danh,birds without names,xem phim birds without names,download birds without names,xem online birds without names hd,xem birds without names nhanh,tai phim birds without names,tôri matsuzaka,yutaka takenouchi,yu aoi,masaaki akahori,eri murakawa