20Th Century Boys Những Chàng Trai Thế Kỉ 20

20Th Century Boys Những Chàng Trai Thế Kỉ 20Việt Sub Năm: 2008 (Tập 2/2)

Sống và trưởng thành là con đường dễ dàng đối với người này, nhưng cũng có thể đầy khó nhọc và nỗi đau đối với người khác. Mang trong mình trọng trách của một người trụ cột gia đình, với những trách nhiệm đè nặng đôi vai, Endou Kenji đã quyết định từ bỏ ước mơ, hoài bão tươi đẹp tuổi thơ mà mở một cửa hàng tiện lợi, kiếm tiền nuôi mẹ và cháu gái nhỏ-con của người chị đã mất tích nhiều năm trước.

100 Người Thử Nghiệm Phần 5 The 100 Season 5.Diễn Viên: Paige Turco,Bob Morley,Eliza Taylor

100 Người Thử Nghiệm Phần 5 The 100 Season 5Việt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

Gần 100 năm sau khi một thảm họa hạt nhân giết chết mọi sinh vật tồn tại trên Trái Đất. Một bộ phận loài người thoát nạn và đã sống bên ngoài vũ trụ được 3 thế hệ. Khi nguồn tài nguyên, lương thực, không khí ngày một cạn kiệt, họ quyết định đưa 100 tội phạm thiếu niên xuống Trái Đất để thử nghiệm xem liệu điều kiện và môi trường ở đó có phù hợp cho loài người quay trở lại sinh sống hay chưa.

Hành Động Moscow Operation Moscow.Diễn Viên: Paige Turco,Bob Morley,Eliza Taylor

Hành Động Moscow Operation MoscowViệt Sub Năm: 2018 (Tập 31/31)

Tháng 5/1993 một nhóm tội phạm đã lên tàu Trung-Nga để cướp bóc, gây chấn động thế giới lúc bấy giờ. Trần Nhĩ Lực cùng đồng nghiệp ở sở cảnh sát đường sắt ở Bắc Kinh được cử đến Nga để điều tra vụ án. Giữa một nước Nga đang gặp nhiều biến cố và nhiều bang đảng rất lộng hành. Hành động của họ gặp nhiều khó khăn hơn bao giờ hết.

Cuộc Gọi 911 The Call 911.Diễn Viên: Paige Turco,Bob Morley,Eliza Taylor

Cuộc Gọi 911 The Call 911Việt Sub Năm: 2013 (Tập 1/1)

Jordan Turner là một nữ nhân viên trực tổng đài 911 nhưng cô bị ám ảnh một thời gian dài vì sai lầm của cô mà khiến một đứa bé bị kẻ đột nhập giết chết. Sau một thời gian cô được bạn trai động viên quay trở lại với công việc và huấn luyện các nhân viên khác.

Xem Phim Thuộc Địa Phần 2 - Colony Season 2 Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bối cảnh thế giới ở tương lai đang xảy ra chiến tranh los angeles bị đô hộ đôi vợ chồng của 1 cựu fbi đã bị chia cắt với con trai bởi cuộc xâm lược phim kể về cuộc đấu tranh của họ để giành độc lập cho mọi người và hành trình đi tìm con trai của họthuộc địa phần 2,xem phim thuộc địa phần 2,download thuộc địa phần 2,xem online thuộc địa phần 2 hd,xem thuộc địa phần 2 nhanh,tai phim thuộc địa phần 2,colony season 2,xem phim colony season 2,download colony season 2,xem online colony season 2 hd,xem colony season 2 nhanh,tai phim colony season 2