Hành Động Moscow - Operation Moscow Việt Sub (2018)RSS Hành Động Moscow - Operation Moscow Việt Sub (2018)
Hành Động Moscow - Operation Moscow
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (31/31)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tháng 5/1993 một nhóm tội phạm đã lên tàu Trung-Nga để cướp bóc, gây chấn động thế giới lúc bấy giờ. Trần Nhĩ Lực cùng đồng nghiệp ở sở cảnh sát đường sắt ở Bắc Kinh được cử đến Nga để điều tra vụ án. Giữa một nước Nga đang gặp nhiều biến cố và nhiều bang đảng rất lộng hành. Hành động của họ gặp nhiều khó khăn hơn bao giờ hết.
Cuộc Gọi 911 The Call 911

Cuộc Gọi 911 The Call 911Việt Sub Năm: 2013 (Tập 1/1)

Jordan Turner là một nữ nhân viên trực tổng đài 911 nhưng cô bị ám ảnh một thời gian dài vì sai lầm của cô mà khiến một đứa bé bị kẻ đột nhập giết chết. Sau một thời gian cô được bạn trai động viên quay trở lại với công việc và huấn luyện các nhân viên khác.

Thanh Xuân Đấu Fighting Youth

Thanh Xuân Đấu Fighting YouthViệt Sub Năm: 2019 (Tập 38/38)

câu chuyện về sự trưởng thành của 5 cô gái Hướng Chân (Trịnh Sảng), Tiền Bối Bối (Cái Nguyệt Hi), Đinh Lan (Từ Duyệt), Tấn Tiểu Ni (Trần Tiểu Vân) và Vu Tuệ (Vương Tú Trúc). Đồng thời bộ phim cũng lột tả con đường trưởng thành, trước và sau khi đạt được sự nghiệp cùng tình yêu của 5 cô gái xinh đẹp này.

Unknown2020-10-18 18:41:16

Hành Động Moscow - Operation Moscow Việt Sub (2018)

tháng 51993 một nhóm tội phạm đã lên tàu trung nga để cướp bóc gây chấn động thế giới lúc bấy giờ trần nhĩ lực cùng đồng nghiệp ở sở cảnh sát đường sắt ở bắc kinh được cử đến nga để điều tra vụ án giữa một nước nga đang gặp nhiều biến cố và nhiều bang đảng rất lộng hành hành động của họ gặp nhiều khó khăn hơn bao giờ hếthành động moscow,xem phim hành động moscow,download hành động moscow,xem online hành động moscow hd,xem hành động moscow nhanh,tai phim hành động moscow,operation moscow,xem phim operation moscow,download operation moscow,xem online operation moscow hd,xem operation moscow nhanh,tai phim operation moscow