20Th Century Boys - Những Chàng Trai Thế Kỉ 20 Việt Sub (2008)RSS 20Th Century Boys - Những Chàng Trai Thế Kỉ 20 Việt Sub (2008)
20Th Century Boys - Những Chàng Trai Thế Kỉ 20
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (2/2)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sống và trưởng thành là con đường dễ dàng đối với người này, nhưng cũng có thể đầy khó nhọc và nỗi đau đối với người khác. Mang trong mình trọng trách của một người trụ cột gia đình, với những trách nhiệm đè nặng đôi vai, Endou Kenji đã quyết định từ bỏ ước mơ, hoài bão tươi đẹp tuổi thơ mà mở một cửa hàng tiện lợi, kiếm tiền nuôi mẹ và cháu gái nhỏ-con của người chị đã mất tích nhiều năm trước.
Chàng Trai Kyle Xy 3 Kyle Xy Season 3.Diễn Viên: Matt Dallas,Marguerite Macintyre,Bruce Thomas

Chàng Trai Kyle Xy 3 Kyle Xy Season 3Việt Sub Năm: 2009 (Tập 10/10)

Kyle tỉnh dậy trong khu rừng bên rìa thành phố Seatle trong tình trạng không quần áo trên người và chẳng nhớ chút gì về cuộc sống trước đây. Dù có vóc dáng một chàng trai 16 tuổi, nhưng Kyle không khác một đứa trẻ mới sinh – hoàn toàn không hiểu biết về cuộc sống và cũng không biết cách giao tiếp với người khác. Kyle đã bị cảnh sát bắt khi ngang nhiên đi vào thành phố trong bộ dạng “trần như nhộng”.

Biệt Đội Alphas Alphas.Diễn Viên: David Strathairn,Ryan Cartwright,Warren Christie

Biệt Đội Alphas AlphasViệt Sub Năm: 2011 (Tập 24/24)

bắt đầu bằng cái chết của một nhân chứng quan trọng bị thủ tiêu bên trong căn phòng bị khóa trái của cảnh sát liên bang.Bác sĩ Lee Rosen được mời đến để điều tra nguyên nhân cái chết. Ông là người chỉ huy của biệt đội Alphas – nơi quy tụ những con người có những khả năng đặc biệt:- Bill Harken – cựu nhân viên FBI, người có khả năng tăng cường sức mạnh khi cần thiết.

Unknown2015-06-26 23:48:18

20Th Century Boys - Những Chàng Trai Thế Kỉ 20 Việt Sub (2008)

sống và trưởng thành là con đường dễ dàng đối với người này nhưng cũng có thể đầy khó nhọc và nỗi đau đối với người khác mang trong mình trọng trách của một người trụ cột gia đình với những trách nhiệm đè nặng đôi vai endou kenji đã quyết định từ bỏ ước mơ hoài bão tươi đẹp tuổi thơ mà mở một cửa hàng tiện lợi kiếm tiền nuôi mẹ và cháu gái nhỏ con của người chị đã mất tích nhiều năm trước20th century boys,xem phim 20th century boys,download 20th century boys,xem online 20th century boys hd,xem 20th century boys nhanh,tai phim 20th century boys,những chàng trai thế kỉ 20,xem phim những chàng trai thế kỉ 20,download những chàng trai thế kỉ 20,xem online những chàng trai thế kỉ 20 hd,xem những chàng trai thế kỉ 20 nhanh,tai phim những chàng trai thế kỉ 20