Cảnh Sát Ở Berverly Hills Beverly Hills Cop.Diễn Viên: Eddie Murphy,Judge Reinhold,John Ashton

Cảnh Sát Ở Berverly Hills Beverly Hills CopViệt Sub Năm: 1984

Thời gian gần đây, cái tên Eddie Murphy xuất hiện khá nhiều cùng với tác phẩm Siêu trộm nhà chọc trời. Nổi tiếng là vậy nhưng không phải ai cũng biết tới một series rất thành công mà anh tham gia. Đó chính là Beverly Hills Cop. Ngày đó, Eddie tuy vẫn còn trẻ nhưng khả năng diễn xuất và tài năng hài hước thiên bẩm trong anh đã phát huy hết sức ấn tượng.

Thiên Sư Bắt Ma 2: Cương Thi Gia Tộc Mr Vampire 2.Diễn Viên: Yuen Biao,Ching Ying Lam,Moon Lee

Thiên Sư Bắt Ma 2: Cương Thi Gia Tộc Mr Vampire 2Việt Sub Năm: 1986

Cương Thi Gia Tộc: Kwok trong một lần tìm kiếm những món đồ cổ đã lạc vào một ngôi mộ cổ và tìm thấy 3 xác ướp ma cà rồng đã bị ếm bùa. Kwok quyết định đem con ma cà rồng con về thành phố nhưng vô tình đã làm miếng giấy bùa rớt khỏi 2 con ma kia, 2 con ma này tấn công vào thành phố hòng tìm lại được con ma cà rồng nhỏ kia.

Bộ Đội Cảnh Sát Ride Along.Diễn Viên: Ice Cube,Kevin Hart,Tika Sumpter

Bộ Đội Cảnh Sát Ride AlongViệt Sub Năm: 2014

Ride Along là tác phẩm hài theo phong cách buddy cop. Bộ phim xoay quanh nhân vật Ben, một nhân viên an ninh lắm mồm, cùng đi tuần với ông anh vợ James. Ben luôn muốn chứng minh rằng anh ta là người đàn ông xứng đáng của Angela, em gái James. Trong chuyến tuần tra, cả hai gặp phải không ít tình huống bi hài.

Xem Phim Thợ Săn Thành Phố - City Hunter Việt Sub (2024) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vừa là tay thiện xạ xuất chúng vừa cũng là trai hư quot hết thuốc chữa quot thám tử tư saeba ryo bất đắc dĩ liên minh với em gái của người cộng sự quá cố để điều tra cái chết của anh ấythợ săn thành phố,xem phim thợ săn thành phố,download thợ săn thành phố,xem online thợ săn thành phố hd,xem thợ săn thành phố nhanh,tai phim thợ săn thành phố,city hunter,xem phim city hunter,download city hunter,xem online city hunter hd,xem city hunter nhanh,tai phim city hunter