Bộ Đội Cảnh Sát - Ride Along Việt Sub (2014)RSS Bộ Đội Cảnh Sát - Ride Along Việt Sub (2014)
Bộ Đội Cảnh Sát - Ride Along
Diễn viên: Ice Cube, Kevin Hart, Tika Sumpter
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ride Along là tác phẩm hài theo phong cách buddy cop. Bộ phim xoay quanh nhân vật Ben, một nhân viên an ninh lắm mồm, cùng đi tuần với ông anh vợ James. Ben luôn muốn chứng minh rằng anh ta là người đàn ông xứng đáng của Angela, em gái James. Trong chuyến tuần tra, cả hai gặp phải không ít tình huống bi hài.
Nhiệm Vụ: Khả Thi Mission: Possible.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Ngô Quân Như,Huỳnh Thu Sinh

Nhiệm Vụ: Khả Thi Mission: PossibleThuyết Minh Năm: 2021

nhân vật Yoo Da Hee, nữ mật vụ hàng đầu của Bộ An ninh Nhà nước Trung Quốc. Khi bộ phận của cô nhận được thông tin về một đường dây buôn lậu vũ khí ở Hàn Quốc, Da Hee được cử đi điều tra và tóm gọn đường dây nguy hiểm này. Tuy nhiên, kế hoạch cần có sự hỗ trợ của đặc nhiệm Hàn Quốc nên mọi thứ trở nên phức tạp.

Gặp Gỡ Trời Tây Jab Harry Met Sejal.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Ngô Quân Như,Huỳnh Thu Sinh

Gặp Gỡ Trời Tây Jab Harry Met SejalViệt Sub Năm: 2017

Câu chuyện xoay quanh cuộc hành trình của Harry và Sejal trên khắp châu Âu đi tìm lại chiếc nhẫn do Sejal làm mất. Tìm kiếm chiếc nhẫn đính hôn của Sejal làm cho Harry hiểu rõ hơn về tình yêu và mối quan hệ trong khi anh là một kẻ lăng nhăng. Sejal tìm thấy tự do, bình yên và sự an ủi khi kết bạn cùng với Harry và giữa tất cả những chuyện xảy ra trong chuyến hành trình

Cuộc Đời Của David Copperfield Personal History Of David.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Ngô Quân Như,Huỳnh Thu Sinh

Cuộc Đời Của David Copperfield Personal History Of DavidThuyết Minh Năm: 2019

Một tác phẩm mới mẻ và đặc sắc về kiệt tác bán tự truyện của Charles Dickens, Lịch sử cá nhân của David Copperfield, lấy bối cảnh vào những năm 1840, ghi lại cuộc đời của nhân vật tiêu đề mang tính biểu tượng của nó khi ông điều hướng một thế giới hỗn loạn để tìm vị trí khó nắm bắt của mình trong đó.

Unknown2020-02-11 12:45:04

Bộ Đội Cảnh Sát - Ride Along Việt Sub (2014)

ride along là tác phẩm hài theo phong cách buddy cop bộ phim xoay quanh nhân vật ben một nhân viên an ninh lắm mồm cùng đi tuần với ông anh vợ james ben luôn muốn chứng minh rằng anh ta là người đàn ông xứng đáng của angela em gái james trong chuyến tuần tra cả hai gặp phải không ít tình huống bi hàibộ đội cảnh sát,xem phim bộ đội cảnh sát,download bộ đội cảnh sát,xem online bộ đội cảnh sát hd,xem bộ đội cảnh sát nhanh,tai phim bộ đội cảnh sát,ride along,xem phim ride along,download ride along,xem online ride along hd,xem ride along nhanh,tai phim ride along,ice cube,kevin hart,tika sumpter