Thiên Sư Bắt Ma 2: Cương Thi Gia Tộc - Mr Vampire 2 Việt Sub (1986)RSS Thiên Sư Bắt Ma 2: Cương Thi Gia Tộc - Mr Vampire 2 Việt Sub (1986)
Thiên Sư Bắt Ma 2: Cương Thi Gia Tộc - Mr Vampire 2
Diễn viên: Yuen Biao, Ching Ying Lam, Moon Lee
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1986
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cương Thi Gia Tộc: Kwok trong một lần tìm kiếm những món đồ cổ đã lạc vào một ngôi mộ cổ và tìm thấy 3 xác ướp ma cà rồng đã bị ếm bùa. Kwok quyết định đem con ma cà rồng con về thành phố nhưng vô tình đã làm miếng giấy bùa rớt khỏi 2 con ma kia, 2 con ma này tấn công vào thành phố hòng tìm lại được con ma cà rồng nhỏ kia.
Vụ Giết Người Bí Ẩn 2 Murder Mystery 2

Vụ Giết Người Bí Ẩn 2 Murder Mystery 2Việt Sub Năm: 2023

Bí ẩn sát nhân đầu tiên được phát hành trên Netflix vào năm 2019, nó đã trở thành một siêu phẩm với các thành viên đăng ký - đạt được kỷ lục khán giả xem trong cuối tuần đầu tiên trên nền tảng này mặc dù nhận được những đánh giá không quá tích cực từ các nhà phê bình.

Lênh Đênh Marius

Lênh Đênh MariusViệt Sub Năm: 1931

Marius phải đối mặt với sự lựa chọn có nên thực hiện đam mê của mình bằng cách đi thuyền trên biển hay ở lại và kết hôn với người phụ nữ anh yêu.

Học Viện Cảnh Sát 4 Police Academy 4: Citizens On Patrol.Diễn Viên: Steve Guttenberg,Bubba Smith,Michael Winslow

Học Viện Cảnh Sát 4 Police Academy 4: Citizens On PatrolThuyết Minh Năm: 1987

một bộ phim hài gồm 7 phần kéo dài từ năm 1984 tới 1994 với nhân vật chính là các học viên trong một học viện cảnh sát kỳ quặc. Phần đầu tiên là Police Academy, sản xuất 1984. Bà thị trưởng mới được bầu lên của thành phố đưa ra một chính sách mới: sở cảnh sát phải chấp nhận tất cả các đơn xin gia nhập, bất kể học vấn, sức khỏe ra sao. Không ai trong lực lượng cảnh sát vui lòng với điều này.

Khi Trẻ Em Nổi Giận The Angry Kid.Diễn Viên: Phạm Vỹ,Giang San,Tiêu Du Trân,Vương Nhất Minh,Trương Gia Dịch,Trần Khôn

Khi Trẻ Em Nổi Giận The Angry KidViệt Sub Năm: 2013

Tôn Tiểu Ngao vì việc ba mình thất hứa, đã "mất tích hoàn mỹ" trước những con mắt của bảo vệ và máy giám sát. Cậu bé lang thang trên đường phố gặp được Lan Lan, một cô bé đang chạy trốn khỏi bọn tội phạm. Tiểu Ngao vì hứa sẽ đưa Lan Lan về nhà, đã quyết định cùng cô bé kề vai sát cánh. Do đó diễn ra trận chiến hài hước giữa hai đứa trẻ thần kỳ và ba tên tội phạm ngu ngốc.

Unknown2020-10-29 23:23:23

Thiên Sư Bắt Ma 2: Cương Thi Gia Tộc - Mr Vampire 2 Việt Sub (1986)

cương thi gia tộc kwok trong một lần tìm kiếm những món đồ cổ đã lạc vào một ngôi mộ cổ và tìm thấy 3 xác ướp ma cà rồng đã bị ếm bùa kwok quyết định đem con ma cà rồng con về thành phố nhưng vô tình đã làm miếng giấy bùa rớt khỏi 2 con ma kia 2 con ma này tấn công vào thành phố hòng tìm lại được con ma cà rồng nhỏ kiathiên sư bắt ma 2,cương thi gia tộc,xem phim thiên sư bắt ma 2,cương thi gia tộc,download thiên sư bắt ma 2,cương thi gia tộc,xem online thiên sư bắt ma 2,cương thi gia tộc hd,xem thiên sư bắt ma 2,cương thi gia tộc nhanh,tai phim thiên sư bắt ma 2,cương thi gia tộc,mr vampire 2,xem phim mr vampire 2,download mr vampire 2,xem online mr vampire 2 hd,xem mr vampire 2 nhanh,tai phim mr vampire 2,yuen biao,ching ying lam,moon lee