Những Đứa Trẻ Trên Triền Dốc Kids On The Slope.Diễn Viên: Yuri Chinen,Nana Komatsu,Taishi Nakagawa

Những Đứa Trẻ Trên Triền Dốc Kids On The SlopeViệt Sub Năm: 2018

Vì công việc của cha, Kaoru Nishimi, 1 cậu bé lớp 10 tính tình hướng nội, phải chuyển đến Sasebo, Nagasaki. Bạn học mới của cậu là Sentaro Kawabuchi, 1 đứa tính cách bất trị, và Ritsuko Mukae, 1 bạn nữa xinh đẹp. Kaoru Nishimi có tài chơi piano, nhưng cậu chỉ chơi nhạc cổ điển. Nhưng vì thầm mến Ritsuko Mukae, Kaoru đã bắt đầu chơi jazz.

Người Hầu Gái The Housemaid.Diễn Viên: Jin Kyu Kim,Jeung,Nyeo Ju,Eun,Shim Lee,Aeng,Ran Eom

Người Hầu Gái The HousemaidViệt Sub Năm: 1960

nói về sự tàn phá của gia đình bằng việc đưa một con đực chết tiệt tình dục vào nhà. Bộ phim bắt đầu với một cảnh của một nhà soạn nhạc, Dong-sik Kim đọc cho vợ một câu chuyện báo chí về một người đàn ông yêu cô hầu gái.

Elena Biết Elena Knows.Diễn Viên: Jin Kyu Kim,Jeung,Nyeo Ju,Eun,Shim Lee,Aeng,Ran Eom

Elena Biết Elena KnowsViệt Sub Năm: 2023

Khi căn bệnh Parkinson của bà tiến triển, người phụ nữ nọ dẫn đầu cuộc điều tra không ngừng nghỉ nhằm tìm ra những kẻ chịu trách nhiệm cho cái chết đột ngột của con gái bà.

Điểm Chết The Hollow Point.Diễn Viên: Patrick Wilson,Lynn Collins,Ian Mcshane

Điểm Chết The Hollow PointViệt Sub Năm: 2016

Một cảnh sát trưởng mới ( Patrick Wilson ) của một thị trấn nhỏ gần biên giới Mỹ và Mexico bị nghi ngờ dính líu tới một âm mưu buôn lậu vũ khí đạn qua biên giới.

Kỷ Nguyên Rock Rock Of Ages.Diễn Viên: Julianne Hough,Diego Boneta,Alec Baldwin

Kỷ Nguyên Rock Rock Of AgesViệt Sub Năm: 2012

Được chuyển thể từ vở nhạc kịch cùng tên, Rock of Ages là tác phẩm mới nhất của đạo diễn Adam Shankman kể từ sau Bedtime Stories hồi năm 2008. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên gồm Tom Cruise, Mary J. Blige, Alec Baldwin, Catherine Zeta Jones, Russell Brand, Malin Akerman. Diego Boneta và Julianne Hough là hai ngôi sao trẻ đảm nhiệm vai chính. Lấy bối cảnh Hollywood năm 1987, Rock of Ages được làm với mục đích tôn vinh nhạc rock & roll và gợi lại thời kỳ hoàng kim của các rocker. Phim

Xem Phim Thiên Thần Tuyết - Snow Angels Việt Sub (2007) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mùa đông năm 1974 một mùa đông khắc nghiệt đối với cậu bé arthur parkinson không phải bởi vì lớp tuyết phủ dày trắng xóa khắp nơi mà là do sự trống vắng quạnh hiu trong ngôi nhà thân yêu khi cha mẹ ly dị và nỗi đau khổ trong tâm trí cậu khi phải mất đi người vú nuôi yêu quý liệu một cậu bé 14 tuổi như arthur có thể vượt qua được những sự khắc nghiệt ấy trong những tháng ngày tuyết rơi lạnh lẽothiên thần tuyết,xem phim thiên thần tuyết,download thiên thần tuyết,xem online thiên thần tuyết hd,xem thiên thần tuyết nhanh,tai phim thiên thần tuyết,snow angels,xem phim snow angels,download snow angels,xem online snow angels hd,xem snow angels nhanh,tai phim snow angels,kate beckinsale,sam rockwell,michael angarano