Những Đứa Trẻ Trên Triền Dốc - Kids On The Slope Việt Sub (2018)RSS Những Đứa Trẻ Trên Triền Dốc - Kids On The Slope Việt Sub (2018)
Những Đứa Trẻ Trên Triền Dốc - Kids On The Slope
Diễn viên: Yuri Chinen, Nana Komatsu, Taishi Nakagawa
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vì công việc của cha, Kaoru Nishimi, 1 cậu bé lớp 10 tính tình hướng nội, phải chuyển đến Sasebo, Nagasaki. Bạn học mới của cậu là Sentaro Kawabuchi, 1 đứa tính cách bất trị, và Ritsuko Mukae, 1 bạn nữa xinh đẹp. Kaoru Nishimi có tài chơi piano, nhưng cậu chỉ chơi nhạc cổ điển. Nhưng vì thầm mến Ritsuko Mukae, Kaoru đã bắt đầu chơi jazz.
Bách Hợp Tâm Yurigokoro.Diễn Viên: Yoshitaka Yuriko,Kenichi Matsuyama,Kaya Kiyohara,Matsuzaka Tori

Bách Hợp Tâm YurigokoroViệt Sub Năm: 2017

Yanagihara Ryosuke là con trai duy nhất trong gia đình đơn thân gồm hai cha con. Anh mở một quán ăn rất phát đạt và sắp kết hôn. Một ngày kia, bỗng nhiên vị hôn thê của anh mất tích, đồng thời anh lại hay tin cha mình bị bệnh nan y. Giữa lúc bối rối, đau khổ, anh tình cờ tìm thấy một cuốn sổ cũ. Nội dung cuốn sổ kể về một cuộc đời khác thường, khiến anh chấn động...

Người Bí Ẩn Trực Tuyến Veera.Diễn Viên: Ravi Teja,Kajal Agarwal,Tapsee Pannu

Người Bí Ẩn Trực Tuyến VeeraViệt Sub Năm: 2011

Shyam Prasad (Shaam) là người bắt giữ Dhanraj goon (Rahuldev)- là người trung thực. Trong quá trình bắt giữ,Dhanraj vô tình giết chết con trai của mình và vì vậy bây giờ ghét Shyam vì điều đó. Dhanraj bắt cóc con trai của Shyam và giết chết anh ta. Trong khi đó, chính phủ chỉ định Deva một sĩ quan cảnh sát để bảo đảm cho gia đình của Shyam. Meanhile, Ika (Taapsee) là người bạn Anjali. Cô rơi vào tình yêu với Raviteja. Shyaam biết rằng Deva là nhân viên an ninh mà chính phủ bổ nhiệm không giống

Ngã Tư Đường Intersection.Diễn Viên: Ravi Teja,Kajal Agarwal,Tapsee Pannu

Ngã Tư Đường IntersectionViệt Sub Năm: 2020

Khi một kẻ lừa đảo phát hiện ra con trai mình bị bắt cóc, anh ta buộc phải lái xe trên đường phố Sydney để hoàn thành một loạt thử thách leo thang để xoa dịu kẻ bắt cóc, và chuộc lại tội nghiệp lừa dối của hắn.

Áy Náy Lương Tâm Margaret.Diễn Viên: Matt Damon,Mark Ruffalo,Anna Paquin

Áy Náy Lương Tâm MargaretThuyết Minh Năm: 2011

kể về cô học sinh trung học 17 tuổi Lisa Cohen. Cô cảm thấy tội lỗi sau khi chứng kiến tai nạn giao thông lấy đi cuộc sống của một người phụ nữ. Trong quá trình nỗ lực thực hiện mọi việc theo lẽ phải, Lisa Cohen luôn gặp sự phản đối cho mỗi hành động của mình.

Bản Năng Hoang Dại Voyagers.Diễn Viên: Matt Damon,Mark Ruffalo,Anna Paquin

Bản Năng Hoang Dại VoyagersViệt Sub Năm: 2021

Trong một tương lai không xa khi nhân loại đang trên bờ vực diệt chủng, một nhóm thanh thiếu niên được nuôi dưỡng để phục vụ cho mục đích khai thác trí tuệ và chấp nhận sai khiến. Họ bắt đầu một chuyến hành trình thám hiểm khai phá một hành tinh xa xôi khác.

Unknown2020-07-05 10:20:32

Những Đứa Trẻ Trên Triền Dốc - Kids On The Slope Việt Sub (2018)

vì công việc của cha kaoru nishimi 1 cậu bé lớp 10 tính tình hướng nội phải chuyển đến sasebo nagasaki bạn học mới của cậu là sentaro kawabuchi 1 đứa tính cách bất trị và ritsuko mukae 1 bạn nữa xinh đẹp kaoru nishimi có tài chơi piano nhưng cậu chỉ chơi nhạc cổ điển nhưng vì thầm mến ritsuko mukae kaoru đã bắt đầu chơi jazznhững đứa trẻ trên triền dốc,xem phim những đứa trẻ trên triền dốc,download những đứa trẻ trên triền dốc,xem online những đứa trẻ trên triền dốc hd,xem những đứa trẻ trên triền dốc nhanh,tai phim những đứa trẻ trên triền dốc,kids on the slope,xem phim kids on the slope,download kids on the slope,xem online kids on the slope hd,xem kids on the slope nhanh,tai phim kids on the slope,yuri chinen,nana komatsu,taishi nakagawa