Kỷ Nguyên Rock - Rock Of Ages Việt Sub (2012)RSS Kỷ Nguyên Rock - Rock Of Ages Việt Sub (2012)
Kỷ Nguyên Rock - Rock Of Ages
Diễn viên: Julianne Hough, Diego Boneta, Alec Baldwin
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Được chuyển thể từ vở nhạc kịch cùng tên, Rock of Ages là tác phẩm mới nhất của đạo diễn Adam Shankman kể từ sau Bedtime Stories hồi năm 2008. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên gồm Tom Cruise, Mary J. Blige, Alec Baldwin, Catherine Zeta Jones, Russell Brand, Malin Akerman. Diego Boneta và Julianne Hough là hai ngôi sao trẻ đảm nhiệm vai chính. Lấy bối cảnh Hollywood năm 1987, Rock of Ages được làm với mục đích tôn vinh nhạc rock & roll và gợi lại thời kỳ hoàng kim của các rocker. Phim
Đời Sinh Viên The Student

Đời Sinh Viên The StudentViệt Sub Năm: 1988

Sinh Viên (tên tiếng Pháp là Létudiante) là bộ phim tình cảm lãng mạn của đạo diễn Claude Pinoteau với sự tham gia của các diễn viên Sophie Marceau, Vincent Lindon và Elisabeth Vitali xoay quanh cuộc sống của cô sinh viên năm cuối đầy tham vọng tên là Valentine.

Luật Sư Công Lý Roman J. Israel, Esq.Diễn Viên: Colin Farrell,Denzel Washington,Carmen Ejogo,Lynda Gravatt

Luật Sư Công Lý Roman J. Israel, EsqViệt Sub Năm: 2017

Roman J. Israel, Esq. là bộ phim truyền hình hình sự sắp ra mắt do Dan Gilroy đạo diễn và lên kịch bản. Bộ phim có sự tham gia của các ngôi sao Denzel Washington, Colin Farrell và Carmen Ejogo. Phim được dự kiến phát hành bởi Columbia Pictures vào ngày 3 tháng 11 năm 2017.

Suối Nguồn Cuộc Sống Chicken With Plums.Diễn Viên: Mathieu Amalric,Edouard Baer,Maria De Medeiros

Suối Nguồn Cuộc Sống Chicken With PlumsViệt Sub Năm: 2011

Từ khi cây đàn violin yêu quý bị vỡ, Nasser Ali Khan, một nghệ sĩ nổi tiếng trong thời của ông, mất tất cả niềm vui và ý nghĩa cuộc sống. Sau khi thử và không chọn được nhạc cụ ưng ý nào khác, ông leo lên giường, nằm chờ chết.

Địa Chủ Sansho Sansho The Bailiff.Diễn Viên: Kinuyo Tanaka,Yoshiaki Hanayagi,Kyôko Kagawa

Địa Chủ Sansho Sansho The BailiffViệt Sub Năm: 1954

Gần cuối thời Heian, có một người phụ nữ thuộc tầng lớp quý tộc tên là TAMAKI cùng con trai ZUSHIO, con gái ANJU và người hầu nữ bị lưu đày đến Tsukushi ở Kyushu. Nguyên nhân do chồng của TAMAKI là TAIRA MASAUJI đã làm cho quan phủ giận dữ khi cố gắng cứu những người nông dân thoát khỏi nghèo khổ.

Fifty Shades Darker Năm Mươi Sắc Thái 2: Đen.Diễn Viên: Dakota Johnson,Jamie Dornan,Kim Basinge,Tyler Hoechlin

Fifty Shades Darker Năm Mươi Sắc Thái 2: ĐenThuyết Minh Năm: 2017

bắt đầu khi chàng tỷ phú Christian muốn quay lại với Anastasia (trước đó họ đã từng chia tay bởi cô thấy sợ hãi trước bản chất hoang dại của anh). Trước sự chân thành của Christian, Anastasia đã đồng ý lời đề nghị này, tuy nhiên cô yêu cầu phải có một thỏa thuận giữa hai người: “No more rules, No more secret” (Không có luật lệ, không có bí mật nào nữa).

Unknown2020-03-11 14:54:41

Kỷ Nguyên Rock - Rock Of Ages Việt Sub (2012)

được chuyển thể từ vở nhạc kịch cùng tên rock of ages là tác phẩm mới nhất của đạo diễn adam shankman kể từ sau bedtime stories hồi năm 2008 phim có sự tham gia của dàn diễn viên gồm tom cruise mary j blige alec baldwin catherine zeta jones russell brand malin akerman diego boneta và julianne hough là hai ngôi sao trẻ đảm nhiệm vai chính lấy bối cảnh hollywood năm 1987 rock of ages được làm với mục đích tôn vinh nhạc rock amp roll và gợi lại thời kỳ hoàng kim của các rocker phimkỷ nguyên rock,xem phim kỷ nguyên rock,download kỷ nguyên rock,xem online kỷ nguyên rock hd,xem kỷ nguyên rock nhanh,tai phim kỷ nguyên rock,rock of ages,xem phim rock of ages,download rock of ages,xem online rock of ages hd,xem rock of ages nhanh,tai phim rock of ages,julianne hough,diego boneta,alec baldwin