Vua Trường Học King Of High School Life

Vua Trường Học King Of High School LifeViệt Sub Năm: 2014 (Tập 17/17)

là bộ phim hài lãng mạn kể về một học sinh trung học tên Lee Min Suk (Seo In Guk), là vận động viên khúc côn cầu trên băng trong trường học. Một ngày, anh phải đến làm trưởng phòng ở một công ty thay cho anh của mình. Tại văn phòng, anh đã gặp một phụ nữ tên Jung Soo Young (Lee Ha Na) là người một nhân viên tạm thời, và một chuyện tình lãng mạn vui nhộn xảy ra sau đó. Bộ phim truyền hình cũng có sự tham gia của nam diễn viên Lee Soo Hyuk và nữ diễn viên Lee Yeol Eum.

Trái Tim Rung Động Skip A Beat

Trái Tim Rung Động Skip A BeatThuyết Minh Năm: 2023 (Tập 20/20)

Cố Dịch một alpha male ngang ngạnh, đào hoa bạc tình, không thiết chuyện yêu đương, và Kiều Tình, một cô nàng thảo mai trông có vẻ yếu đuối nhưng thực sự kiên định, hữu dũng hữu mưu.Cả hai đi từ tương ái tương sát đến say đắm trong bể tình, một câu chuyện tình yêu đầy cú ngoặt.

Tình Yêu Vượt Giới Club Friday The Series Season 11.Diễn Viên: Dễ Dãi

Tình Yêu Vượt Giới Club Friday The Series Season 11Việt Sub Năm: 2019 (Tập 5/5)

Cũng giống như bao bà mẹ khác, mẹ của Yo cũng chẳng mấy ưa Tan và thậm chí còn không chấp nhận làm con dâu trong nhà. Bà ta đưa ra đủ lý do để ngăn cản tình yêu của Tan và Yo. Thế nhưng đằng sau hình ảnh mạnh mẽ bề ngoài, mẹ của Yo đã phải chịu đựng đau khổ rất nhiều khi chứng kiến chồng mình

Ngôi Sao Khoai Tây Potato Star.Diễn Viên: Yeo Jin Goo,Ha Yeon Soo,Go Kyung Pyo

Ngôi Sao Khoai Tây Potato StarViệt Sub Năm: 2013 (Tập 120/120)

Lập trình viên Hong Hye Sung (Yeo Jin Goo) mơ trở thành Mark Zuckerberg của Hàn Quốc. Một hiện tượng thiên văn học xảy ra. Phim còn bộc lộ cái nhìn hài hước của một gia đình khi bị đặt vào một tình huống bất ngờ, ly kỳ và khẩn cấp.

Xem Phim Thành Phố Thiên Thần - City Of Angels Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

xoay quanh 3 nhân vật chính là triệu tô hàng trần sảng và quan toa toa cách đây hơn 10 năm họ từng là bạn thân thiết của nhau nhưng vì cùng đem lòng yêu một anh chàng trong trường nên từ dạo ấy tình bạn của họ bị chia cắtthành phố thiên thần,xem phim thành phố thiên thần,download thành phố thiên thần,xem online thành phố thiên thần hd,xem thành phố thiên thần nhanh,tai phim thành phố thiên thần,city of angels,xem phim city of angels,download city of angels,xem online city of angels hd,xem city of angels nhanh,tai phim city of angels