Vua Trường Học - King Of High School Life Việt Sub (2014)RSS Vua Trường Học - King Of High School Life Việt Sub (2014)
Vua Trường Học - King Of High School Life
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (17/17)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: là bộ phim hài lãng mạn kể về một học sinh trung học tên Lee Min Suk (Seo In Guk), là vận động viên khúc côn cầu trên băng trong trường học. Một ngày, anh phải đến làm trưởng phòng ở một công ty thay cho anh của mình. Tại văn phòng, anh đã gặp một phụ nữ tên Jung Soo Young (Lee Ha Na) là người một nhân viên tạm thời, và một chuyện tình lãng mạn vui nhộn xảy ra sau đó. Bộ phim truyền hình cũng có sự tham gia của nam diễn viên Lee Soo Hyuk và nữ diễn viên Lee Yeol Eum.
Bẫy Tình Yêu Cheese In The Trap.Diễn Viên: Park Hae Jin,Kim Go Eun,Nam Joo Hyuk,Seo Kang Joon

Bẫy Tình Yêu Cheese In The TrapThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 16/16)

mối quan hệ giữa cô sinh viên đại học Hong Seol (Kim Go Eun) và tiền bối cùng trường Yoo Jung (Park Hae Jin). Hong Seol là vai diễn truyền hình đầu tiên của Kim Go Eun. Nhân vật này được mô tả là một sinh viên chăm chỉ, cô trở lại trường học sau thời gian dài bị gián đoạn. Vì hoàn cảnh khốn khó mà Hong Seol phải đi làm thêm để trang trải cuộc sống. Trong khi đó, chàng trai nam thứ Park Hae Jin sẽ vào vai Yoo Jung, một quý ngài hoàn hảo.

Vì Yêu Có Phải Không Why R U.Diễn Viên: Park Hae Jin,Kim Go Eun,Nam Joo Hyuk,Seo Kang Joon

Vì Yêu Có Phải Không Why R UViệt Sub Năm: 2020 (Tập 13/13)

được cho là ‘khôn ngoan’ hơn tuổi và luôn hành động chắc chắn trong khi Fighter(Zee Pruk Panich) là người sống theo tình cảm nhiều hơn. Họ bắt đầu có một số mâu thuẫn với nhau, nhưng đã phát triển mối quan hệ thân thiết ngay sau đó.

30 Tuổi Mà Vẫn Còn “Zin” Thì Sẽ Biến Thành Phù Thủy Đấy 30-Sai Made Doutei Dato Mahoutsukai Ni Nareru Rashii.Diễn Viên: Hwang Seung Eon,Lee Tae Hwan,Song Jae Rim,Kim Byeong Chun

30 Tuổi Mà Vẫn Còn “Zin” Thì Sẽ Biến Thành Phù Thủy Đấy 30-Sai Made Doutei Dato Mahoutsukai Ni Nareru RashiiThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 12/12)

Adachi, một anh chàng độc thân 30 tuổi vẫn còn ‘trong trắng’. Anh phát hiện mình bỗng dưng có khả năng đọc được suy nghĩ của người khác bằng cách chạm vào họ. Tuy nhiên, do Adachi không biết sử dụng khéo léo khả năng này nên cuộc sống của anh càng khó chịu hơn.

Unknown2020-05-09 12:54:58

Vua Trường Học - King Of High School Life Việt Sub (2014)

là bộ phim hài lãng mạn kể về một học sinh trung học tên lee min suk seo in guk là vận động viên khúc côn cầu trên băng trong trường học một ngày anh phải đến làm trưởng phòng ở một công ty thay cho anh của mình tại văn phòng anh đã gặp một phụ nữ tên jung soo young lee ha na là người một nhân viên tạm thời và một chuyện tình lãng mạn vui nhộn xảy ra sau đó bộ phim truyền hình cũng có sự tham gia của nam diễn viên lee soo hyuk và nữ diễn viên lee yeol eumvua trường học,xem phim vua trường học,download vua trường học,xem online vua trường học hd,xem vua trường học nhanh,tai phim vua trường học,king of high school life,xem phim king of high school life,download king of high school life,xem online king of high school life hd,xem king of high school life nhanh,tai phim king of high school life