Trái Tim Rung Động - Skip A Beat Thuyết Minh (2023)RSS Trái Tim Rung Động - Skip A Beat Thuyết Minh (2023)
Trái Tim Rung Động - Skip A Beat
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cố Dịch một alpha male ngang ngạnh, đào hoa bạc tình, không thiết chuyện yêu đương, và Kiều Tình, một cô nàng thảo mai trông có vẻ yếu đuối nhưng thực sự kiên định, hữu dũng hữu mưu.Cả hai đi từ tương ái tương sát đến say đắm trong bể tình, một câu chuyện tình yêu đầy cú ngoặt.
Gặp Anh, Gặp Được Chân Tình Go, Single Lady.Diễn Viên: Hạ Quân Tường,An Dĩ Hiên,Hà Vĩ Thành

Gặp Anh, Gặp Được Chân Tình Go, Single LadyViệt Sub Năm: 2014 (Tập 1/24)

kề về câu chuyện tình oan gia của Phạm Khương Vũ và Vương Mạn Linh. Gia đình của Mạn Linh sở hữu một trại chăn heo làm ăn phát đạt nhưng cũng chính vì vậy mà cô bị gắn cho mác tiểu thư chăn heo của nhà giàu mới nổi. Cha cô luôn muôn cô trở thành một quý cô thứ thiệt để có thể lấy chồng đại gia đàng hoàng bước vào giới thượng lưu. Thế nhưng với tình cách nóng nảy và ngang bướng cô không thoát khỏi cái mác mà mọi người ban tặng.

Điều Ước Cho Em Make Your Wish.Diễn Viên: Hạ Quân Tường,An Dĩ Hiên,Hà Vĩ Thành

Điều Ước Cho Em Make Your WishThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 122/122)

Khắc họa hình ảnh người phụ nữ mạnh mẽ, vượt qua số phận với những khát khao hạnh phúc trong bi kịch, Điều ước cho em sẽ mang đến nhiều cảm xúc thú vị, chạm đến trái tim khán giả. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên Hàn Quốc quen thuộc như: Oh Ji Eun, Ki Tae Young, Cha Hwa Yeon.

Chủ Nghĩa Ngoại Hình Là Trên Hết Lookism.Diễn Viên: Hạ Quân Tường,An Dĩ Hiên,Hà Vĩ Thành

Chủ Nghĩa Ngoại Hình Là Trên Hết LookismViệt Sub Năm: 2019 (Tập 38/38)

chàng trai có ngoại hình nổi danh xấu nhất trường. Mọi người xung quanh đều khuyên cậu ấy hãy chuyển trường sau khi gặp phải việc body shaming từ bạn bè trong trường. Điều kỳ lạ mà không ai biết đó là Vân Soái có 2 cơ thể với ngoại hình trái ngược hoàn toàn: 1 cực kỳ xấu và 1 cực kỳ hoàn hảo.

Unknown2023-07-06 21:01:08

Trái Tim Rung Động - Skip A Beat Thuyết Minh (2023)

cố dịch một alpha male ngang ngạnh đào hoa bạc tình không thiết chuyện yêu đương và kiều tình một cô nàng thảo mai trông có vẻ yếu đuối nhưng thực sự kiên định hữu dũng hữu mưucả hai đi từ tương ái tương sát đến say đắm trong bể tình một câu chuyện tình yêu đầy cú ngoặttrái tim rung động,xem phim trái tim rung động,download trái tim rung động,xem online trái tim rung động hd,xem trái tim rung động nhanh,tai phim trái tim rung động,skip a beat,xem phim skip a beat,download skip a beat,xem online skip a beat hd,xem skip a beat nhanh,tai phim skip a beat