Chỉ Là Anh Yêu Em Mars: Tada, Kimi Wo Aishiteru.Diễn Viên: Taisuke Fujigaya,Masataka Kubota,Marie Iitoyo

Chỉ Là Anh Yêu Em Mars: Tada, Kimi Wo AishiteruViệt Sub Năm: 2016

Câu chuyện bắt đầu với cảnh Kashino Rei ngừng xe hỏi đường một cô gái đang ngồi vẽ bên bờ biển, Asou Kira. Sau đó, tình cờ cả hai đều được xếp ngồi cạnh nhau trong cùng một lớp. Bất chấp những khác biệt trong tính cách, chàng trai được nhiều nữ sinh ngưỡng mộ, Rei, và cô gái rụt rè chỉ biết vẽ, Kira, dần trở nên thân thiết và nảy sinh tình cảm.

Cái Kén Cocoon.Diễn Viên: Taisuke Fujigaya,Masataka Kubota,Marie Iitoyo

Cái Kén CocoonViệt Sub Năm: 2020

câu chuyện về nhân vật Nora. Cô sống ở thị trấn yên bình Berlin-Kreuzberg, nơi đây giống như phiên bản thu nhỏ của Nora bởi tính trầm lặng Cuộc sống thường nhật của Nora xoay quanh trường học, bể bơi, những mái nhà. Cô lang thang khắp nơi, ngắm nhìn cuộc sống, những dãy nhà cao tầng với chị gái và bạn bè.

Ngày Em Đẹp Nhất On Your Wedding Day.Diễn Viên: Park Bo Young,Kim Young Kwang,Kang Ki Young,Ko Kyu,Pil

Ngày Em Đẹp Nhất On Your Wedding DayThuyết Minh Năm: 2018

Câu chuyện tình yêu 10 năm rất đỗi ngọt ngào của anh chàng si tình Woo-yeon và cô gái tin vào "định mệnh 3 giây đầu gặp gỡ" Seung-hee. Những kỷ niệm ngọt ngào về mối tình đầu xen lẫn với những tiếc nuối về tình yêu không đúng lúc. Liệu Woo-yeon sẽ có những cảm xúc và hành động như thế nào khi cầm trên tay tấm thiệp cưới của người con gái mà mình thương yêu nhất?

Xem Phim Thằng Ngốc - The Idiot Việt Sub (1959) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhân vật chính của phim hoàng thân muishkin là con trai cuối cùng trong một gia đình thuộc dòng dõi hoàng gia đã bị phá sản sau một thời gian sang thụy sĩ trị bệnh chàng trở về nước nga và từ đây chứng kiến nhiều chuyện khóc cười trong lòng một xã hội đang bước vào thời nhốn nháothằng ngốc,xem phim thằng ngốc,download thằng ngốc,xem online thằng ngốc hd,xem thằng ngốc nhanh,tai phim thằng ngốc,the idiot,xem phim the idiot,download the idiot,xem online the idiot hd,xem the idiot nhanh,tai phim the idiot,yuriy yakovlev,yuliya borisova,nikita podgorny