Không Còn Là Nữ Chính - No Longer Heroine (Heroine Shikkaku) Việt Sub (2015)RSS Không Còn Là Nữ Chính - No Longer Heroine (Heroine Shikkaku) Việt Sub (2015)
Không Còn Là Nữ Chính - No Longer Heroine (Heroine Shikkaku)
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nữ chính bị ảo tưởng sức mạnh thằng bạn ấu thơ yêu mình, ngờ đâu nó hẹn hò với một con bé khác. Trong khi đó, có một hot boy khác của trường lại để ý đến nữ chính.
Kẻ Xâm Nhập Intruder

Kẻ Xâm Nhập IntruderThuyết Minh Năm: 2020

Gia đình được coi là một nơi gợi lên cảm giác bình yên , sự ấm áp. Nơi gắn kết các thành viên lại với nhau sau một ngày học tập và làm việc mệt mỏi. Tuy nhiên, khi một người lạ bước vào ranh giới riêng tư này và dần dần phá vỡ đi sự bình yên và thoải mái của gia đình bạn thì bạn sẽ làm gì?

Thời Khắc Cuối Cùng These Final Hours.Diễn Viên: Jessica De Gouw,Sarah Snook,Nathan Phillips

Thời Khắc Cuối Cùng These Final HoursViệt Sub Năm: 2013

Nội dung bộ phim lấy bối cảnh Trái Đất trong tương lai đang phải đối mặt với ngày diệt vong, một cơn đại hồng thủy dự kiến sẽ càn quét toàn bộ mọi sinh vật sống, và hành trình chạy đua để đến với trung tâm tránh nạn của anh chàng James bắt đầu cùng cô gái mà anh tình cờ cứu mạng trên đường.

Khoảnh Khắc Còn Lại Steve Jobs.Diễn Viên: Michael Fassbender,Kate Winslet,Seth Rogen

Khoảnh Khắc Còn Lại Steve JobsThuyết Minh Năm: 2015

Lấy bối cảnh tại thời điểm ra mắt ba sản phẩm đại diện cho tên tuổi Apple mà kết thúc là việc công bố dòng máy tính iMac năm 1998, STEVE JOBS sẽ đưa khán giả tới câu chuyện đằng sau cuộc cách mạng công nghệ này, từ đó vẽ nên chân dung cuộc đời chân thực của thiên tài Steve Jobs.

Bà Mẹ Đơn Thân Helicopter Eela.Diễn Viên: Michael Fassbender,Kate Winslet,Seth Rogen

Bà Mẹ Đơn Thân Helicopter EelaViệt Sub Năm: 2018

Eela là một ca sĩ nhiều tham vọng và là bà mẹ đơn thân. Cô đã từ bỏ tất cả ước mơ của mình để nuôi dạy đứa con trai duy nhất. Nhưng bây giờ, đứa con trai bé bỏng Vivan của cô đã trưởng thành và là một thiên niên đẹp trai, không muốn cuộc sống của mẹ mình xoay quanh anh. Mọi chuyện trở nên rối ren khi Eela tham gia vào trường học của con trai...

Unknown2020-10-31 14:44:41

Không Còn Là Nữ Chính - No Longer Heroine (Heroine Shikkaku) Việt Sub (2015)

nữ chính bị ảo tưởng sức mạnh thằng bạn ấu thơ yêu mình ngờ đâu nó hẹn hò với một con bé khác trong khi đó có một hot boy khác của trường lại để ý đến nữ chínhkhông còn là nữ chính,xem phim không còn là nữ chính,download không còn là nữ chính,xem online không còn là nữ chính hd,xem không còn là nữ chính nhanh,tai phim không còn là nữ chính,no longer heroine heroine shikkaku,xem phim no longer heroine heroine shikkaku,download no longer heroine heroine shikkaku,xem online no longer heroine heroine shikkaku hd,xem no longer heroine heroine shikkaku nhanh,tai phim no longer heroine heroine shikkaku