Chỉ Là Anh Yêu Em - Mars: Tada, Kimi Wo Aishiteru Việt Sub (2016)RSS Chỉ Là Anh Yêu Em - Mars: Tada, Kimi Wo Aishiteru Việt Sub (2016)
Chỉ Là Anh Yêu Em - Mars: Tada, Kimi Wo Aishiteru
Diễn viên: Taisuke Fujigaya, Masataka Kubota, Marie Iitoyo
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện bắt đầu với cảnh Kashino Rei ngừng xe hỏi đường một cô gái đang ngồi vẽ bên bờ biển, Asou Kira. Sau đó, tình cờ cả hai đều được xếp ngồi cạnh nhau trong cùng một lớp. Bất chấp những khác biệt trong tính cách, chàng trai được nhiều nữ sinh ngưỡng mộ, Rei, và cô gái rụt rè chỉ biết vẽ, Kira, dần trở nên thân thiết và nảy sinh tình cảm.
Bài Học Cuộc Sống Conflict

Bài Học Cuộc Sống ConflictViệt Sub Năm: 1955

Thập niên 1950, khi nghệ thuật Tô Liên còn kiềm tỏa gay gắt, "Bài học cuộc sống" thuộc những phim tiêu biểu, với nét dàn dựng đặc trưng. Qua những thay đổi trong quan hệ và cảm xúc một đôi vợ chồng

Carlos Chó Rừng Phần 1 Carlos Part 1.Diễn Viên: Édgar Ramírez,Alexander Scheer,Fadi Abi Samra

Carlos Chó Rừng Phần 1 Carlos Part 1Việt Sub Năm: 2010

Liên hoan phim (LHP) New York lần thứ 48 sẽ diễn ra từ ngày 24.9 đến 10.10. Trong danh sách các phim nước ngoài sẽ được trình chiếu tại LHP này có cả phim "Carlos" của đạo diễn Pháp Olivier Assayas nói về một kẻ bị cho là một trong những tên khủng bố khét tiếng nhất thời thập niên 1970-1980.

Coco Và Igor Coco Chanel & Igor Stravinsky.Diễn Viên: Anna Mouglalis,Mads Mikkelsen,Elena Morozova

Coco Và Igor Coco Chanel & Igor StravinskyViệt Sub Năm: 2009

xoay quanh câu chuyện tình cảm đầy lãng mạn và phiêu lưu của huyền thoại thời trang nước pháp với một anh chàng nghệ sĩ tới từ nước Nga băng giá. Dù rằng Coco đang có một gã người tình khác vô cùng giàu có. Tuy nhiên, với sức hút mãnh liệt từ sự tinh tế và tâm hồn nghệ sĩ của Igor, Coco dường như đã không thể kiêm soát được mình

Những Cô Nhân Tình Phần 3 Mistresses Us Season 3.Diễn Viên: Anna Mouglalis,Mads Mikkelsen,Elena Morozova

Những Cô Nhân Tình Phần 3 Mistresses Us Season 3Chưa Sub Năm: 2015

Trong phim Những Cô Nhân Tình, Savi, một cô luật sư giỏi giang trong công việc. Tuy nhiên trong phim hd này, cuộc hôn nhân của họ đang đứng trên bờ vực tan vỡ khi mà chồng cô - Harry khó thể có con. Savi yêu và muốn giữ Harry, nhưng anh thì mặc cảm và bị ám ảnh bởi chuyện này.

Xáo Trộn Spinning Man.Diễn Viên: Minnie Driver,Guy Pearce,Pierce Brosnan

Xáo Trộn Spinning ManViệt Sub Năm: 2018

Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của giáo sư Evan Birch dần bị xáo trộn lên khi bị tình nghi vào một vụ án mạng. Vợ ông, bà Ellen Birch cũng bắt đầu nghi ngờ về bằng chứng vô can của ông, không ai tin ai, mọi việc cứ rối tung cả lên cho đến khi.

Unknown2016-12-18 05:03:32

Chỉ Là Anh Yêu Em - Mars: Tada, Kimi Wo Aishiteru Việt Sub (2016)

câu chuyện bắt đầu với cảnh kashino rei ngừng xe hỏi đường một cô gái đang ngồi vẽ bên bờ biển asou kira sau đó tình cờ cả hai đều được xếp ngồi cạnh nhau trong cùng một lớp bất chấp những khác biệt trong tính cách chàng trai được nhiều nữ sinh ngưỡng mộ rei và cô gái rụt rè chỉ biết vẽ kira dần trở nên thân thiết và nảy sinh tình cảmchỉ là anh yêu em,xem phim chỉ là anh yêu em,download chỉ là anh yêu em,xem online chỉ là anh yêu em hd,xem chỉ là anh yêu em nhanh,tai phim chỉ là anh yêu em,mars,tada,kimi wo aishiteru,xem phim mars,tada,kimi wo aishiteru,download mars,tada,kimi wo aishiteru,xem online mars,tada,kimi wo aishiteru hd,xem mars,tada,kimi wo aishiteru nhanh,tai phim mars,tada,kimi wo aishiteru,taisuke fujigaya,masataka kubota,marie iitoyo