Thủy Hử The Water Margin.Diễn Viên: Cốc Phong,Khương Đại Vệ,Tung Lam

Thủy Hử The Water MarginThuyết Minh Năm: 1972

kể về cuộc trả thù cho người sáng lập Lương Sơn, Tiều Cái, bị ám hại bởi bè lũ triều đình. Những vị anh hùng nổi danh như Tống Giang, Ngô Dụng, Lý Quỳ, Yến Thanh được các nhà làm phim xây dựng lại với khí chất vô cùng ấn tượng. Hào khí anh hùng của những nhân vật có thật trong lịch sử đã góp phần giúp tác phẩm điện ảnh đỉnh cao này nhận giải thưởng Kim Mã ở hạng mục phim chuyển thể chính kịch xuất sắc nhất.

Trùm Săn Tiền Thưởng Jonah Hex.Diễn Viên: Megan Fox,Josh Brolin,John Malkovich,Michael Fassbender

Trùm Săn Tiền Thưởng Jonah HexViệt Sub Năm: 2010

Jonah Hex (do Josh Brolin thủ vai) là một kẻ săn tiền thưởng đáng sợ, một tay súng có thể thực hiện bất cứ nhiệm vụ khó khăn nào nhưng cũng từng chịu nhiều bi thương. Jonah có thể truy lùng bất cứ ai và bất cứ thứ gì. Quá khứ bạo lực của Jonah trở thành một huyền thoại đầy bí ẩn trong giới giang hồ.

Lấy Máu Đổi Vàng In Gold We Trust: 600 Kilos Dor Pur.Diễn Viên: Clovis Cornillac,Audrey Dana,Patrick Chesnais,Claudio Santamaria,Bruno Solo,Eriq Ebouaney,Gérard

Lấy Máu Đổi Vàng In Gold We Trust: 600 Kilos Dor PurChưa Sub Năm: 2010

tái hiện cuộc tranh chấp giữa những băng nhóm khai thác vàng trong các khu rừng rậm ở Guyane. Virgil và những người bạn của anh tổ chức cướp vàng của 1 nhóm sản xuất vàng lậu, và chuyển 600 kg vàng đó qua biên giới để tiêu thụ. Tuy nhiên, trực thăng của họ bị trúng đạn và buộc phải hạ cánh, họ chỉ còn cách băng rừng bằng chính sức lực của mình. Liệu họ có thể vận chuyển vàng và thoát khỏi cuộc truy sát của băng nhóm kia.

Xem Phim Tham Vọng Thế Giới Ngầm - Sky High Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi phải lòng estrella ángel – thợ cơ khí đến từ vùng ngoại ô madrid – dấn thân vào thế giới của những vụ trộm và trở thành mục tiêu của một thanh tra kiên trìtham vọng thế giới ngầm,xem phim tham vọng thế giới ngầm,download tham vọng thế giới ngầm,xem online tham vọng thế giới ngầm hd,xem tham vọng thế giới ngầm nhanh,tai phim tham vọng thế giới ngầm,sky high,xem phim sky high,download sky high,xem online sky high hd,xem sky high nhanh,tai phim sky high